Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel không muốn Chelsea đi vào vết xe đổ của MU

Thứ Tư 01/12/2021 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với Watford, HLV Thomas Tuchel tỏ ra thận trọng. Ông đánh giá cao kinh nghiệm và tài năng cầm quân của Claudio Ranieri.

Tuchel thận trọng trước trận gặp Watford


Chelsea đang đạt phong độ rất cao trong thời gian gần đây. Họ đang có chuỗi 11 trận bất bại trên mọi mặt trận, trong đó có 9 chiến thắng. Những kết quả tốt giúp đội bóng thành London dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, nhưng chỉ hơn Man City và Liverpool lần lượt 1 và 2 điểm.
HLV Tuchel nói về trận đấu với Watford

HLV Tuchel nói về trận đấu với Watford


Ở vòng 14 Ngoại hạng Anh, Chelsea làm khách trên sân của Watford, đội đang nằm ở nhóm cuối bảng. Với chênh lệch về trình độ giới chuyên môn nhận định đội chủ sân Stamford Bridge sẽ dễ dàng có được 3 điểm.

Tuy nhiên, phát biểu trước trận đấu với Watford, HLV Thomas Tuchel tỏ ra thận trọng. Ông đánh giá cao kinh nghiệm và tài năng cầm quân của Claudio Ranieri. Ông nói: "Watford đang chơi tốt dần lên. Chúng tôi nhận thấy sự khác biệt về phong cách thi đấu kể từ khi ông ấy đến Watford. Họ chơi với sự tự tin hơn, đặc biệt là trên sân nhà”.

“Watford bây giờ chơi nhanh, họ chủ động áp sát và cũng tận dụng tốt những cơ hội. Họ đã đánh bại MU một cách thuyết phục và chúng tôi không được phép chủ quan. Chelsea sẽ cần phải tôn trọng đối thủ và cố gắng tận dụng tối đa những cơ hội”.

“Tôi dành cho Claudio Ranieri sự tôn trọng. Ông ấy đã gặt hái nhiều thành tích ở Ngoại hạng Anh và đã kinh qua rất nhiều câu lạc bộ, vì vậy tôi nhận thấy ông ấy là một huấn luyện viên giàu kinh nghiệm. Rất vui được gặp ông ấy”.

Nhận định Watford vs Chelsea (2h30 ngày 2/12): Bảo vệ ngôi đầu bảngNhận định Watford vs Chelsea (2h30 ngày 2/12): Bảo vệ ngôi đầu bảng
Chelsea đã bị Man City và Liverpool thu hẹp đáng kể khoảng cách sau khi sảy chân liên tiếp trong thời gian gần đây. Gặp gỡ một đối thủ đang đối diện nhiều vấn...
Jadon Sancho thần tượng 2 huyền thoại ChelseaJadon Sancho thần tượng 2 huyền thoại Chelsea
Trong một tiết lộ mới nhất, tiền vệ Jadon Sancho của MU thừa nhận mình là fan hâm mộ của 2 huyền thoại Chelsea – Frank Lampard và Didier Drogba.
Người cũ Chelsea dự đoán cục diện NHA mùa nàyNgười cũ Chelsea dự đoán cục diện NHA mùa này
Người cũ Chelsea - Chris Sutton dự đoán The Blues sẽ vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22, trong khi đó Newcastle sẽ là một trong 3 đội phải xuống hạng.
Hàng tiền vệ MU chỉ xứng đáng đá ở giải hạng NhấtHàng tiền vệ MU chỉ xứng đáng đá ở giải hạng Nhất
Cựu cầu thủ Paul Parker cho rằng Man United đang sở hữu một hàng tiền vệ ở đẳng cấp của giải hạng Nhất sau màn trình diễn trước Chelsea cuối tuần qua.
Điểm tin bóng đá sáng 30/11/2021: Khó tin với mức lương của Rangnick ở MUĐiểm tin bóng đá sáng 30/11/2021: Khó tin với mức lương của Rangnick ở MU
Khó tin với mức lương của Rangnick ở MU, Arsenal nhận tin không vui từ Nabil Fekir, Chelsea ra điều kiện để Pulisic tới Barca,... là những thông tin có trong...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X