Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel nói gì về khả năng Haaland hoặc Aguero tới Chelsea?

Thứ Bảy 03/04/2021 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel đã chia sẻ suy nghĩ của mình trước những tin đồn cho rằng Chelsea đang quan tâm Erling Haaland và Sergio Aguero.

HLV Tuchel nói về Haaland và Aguero


Mùa giải năm nay, hàng công Chelsea không chơi quá ấn tượng. 3 tiền đạo của họ bao gồm Timo Werner, Tammy Abraham và Olivier Giroud đều không cho thấy khả năng bùng nổ. Abraham dẫn đầu với 12 bàn trên mọi mặt trận, Giroud và Werner lần lượt có 11 và 10 bàn.
HLV Tuchel nói về khả năng Haaland và Aguero tới Chelsea

HLV Tuchel nói về khả năng Haaland và Aguero tới Chelsea


Nhiều thông tin cho rằng HLV Thomas Tuchel không hài lòng với hàng công hiện tại và muốn đưa về những nhân tố mới. Erling Haaland của Dortmund và Sergio Aguero của Man City là những mục tiêu được đội bóng thành London nhắm tới.

Erling Haaland bùng nổ ở Dortmund với 49 bàn sau 49 trận, anh năm nay mới 20 tuổi và được đánh giá có khả năng giành Quả bóng Vàng trong tương lai. Trong khi đó Sergio Aguero sẽ rời Man City theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2021.

Phát biểu trước trận đấu với West Brom ở vòng 30 Ngoại hạng Anh, HLV Thomas Tuchel đã chia sẻ về khả năng Chelsea mua thêm tiền đạo. Ông nói:

Erling Haaland đến Chelsea ư? Tôi sẽ không trả lời câu hỏi của bạn vì tôi tôn trọng cầu thủ và Borussia Dortmund. Cậu ấy đang chơi rất tốt, tất cả đều thấy điều đó. Đó là một cầu thủ đầy hứa hẹn. Tuy nhiên, tương lai của cậu ấy phụ thuộc vào người đại diện và cả Dortmund nữa”.

“Tôi không bình luận về chuyện đi hay ở của Haaland, bởi cậu ấy không phải cầu thủ của Chelsea. Sergio Aguero ư? Bạn có thể hỏi nhưng câu trả lời giống như Haaland. Cậu ấy đang khoác áo Man City. Sẽ là thiếu tôn trọng họ khi nói về tương lai Aguero. Đó cũng là một cầu thủ hàng đầu, và nếu cậu ấy được nhiều đội bóng theo đuổi cũng là điều bình thường”
.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 2/4: Chelsea mua sao Liverpool; Huyền thoại lên tiếng về khả năng Aguero đến MUTIN CHUYỂN NHƯỢNG 2/4: Chelsea mua sao Liverpool; Huyền thoại lên tiếng về khả năng Aguero đến MU
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 2/4/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021
Werner soán ngôi chúa tể những khúc gỗ của Torres và Shevchenko ở ChelseaWerner soán ngôi chúa tể những khúc gỗ của Torres và Shevchenko ở Chelsea
Timo Werner đang đi trên con đường tương tự mà những “bom xịt” tiền đạo của Chelsea đã đi trước đây là Fernando Torres và Andriy Shevchenko.
Sao Chelsea chính thức chốt tương lai sau tuyên bố ghét LondonSao Chelsea chính thức chốt tương lai sau tuyên bố ghét London
Người đại diện của tiền vệ Jorginho là Joao Santos khẳng định cầu thủ này chắc chắn sẽ ở lại Chelsea sau khi mùa giải này kết thúc.
Chelsea là ứng viên số 1 cho chữ ký của Sergio AgueroChelsea là ứng viên số 1 cho chữ ký của Sergio Aguero
Theo MailOnline, Chelsea đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Sergio Aguero, người xác nhận rời Man City theo dạng chuyển nhượng tự do.
Cựu sao Man City tự “vả vào miệng”, tuyên bố Chelsea đủ khả năng vô địch C1Cựu sao Man City tự “vả vào miệng”, tuyên bố Chelsea đủ khả năng vô địch C1
Cựu hậu vệ Man City - Micah Richards thừa nhận sai lầm khi không đánh giá cao HLV Thomas Tuchel, anh cũng cho rằng Chelsea đủ khả năng vô địch Champions League...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X