Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel lên tiếng về việc Antonio Conte dẫn dắt Tottenham

Thứ Bảy 06/11/2021 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thuyền trưởng của Chelsea – Thomas Tuchel khẳng định việc HLV Antonio Conte dẫn dắt Tottenham không chỉ tốt cho Spurs mà còn là tin vui với giải Ngoại hạng Anh.

Thomas Tuchel đánh giá cao Antonio Conte


Sau khi sa thải Nuno Santo, Tottenham đã quyết định bổ nhiệm HLV Antonio Conte. Họ ký hợp đồng có thời hạn 18 tháng với ông thầy người Italia. Cựu HLV Chelsea và Inter Milan hưởng lương tới 15 triệu bảng/mùa ở đội bóng thành London, ông còn được hứa hẹn cấp một số tiền lớn để nâng cấp đội hình vào Hè năm tới.
HLV Tuchel nói về Conte

HLV Tuchel nói về việc Conte dẫn dắt Tottenham


Trong quá khứ, Antonio Conte từng giành danh hiệu lớn với Juventus, Chelsea và Inter Milan, ông được cho là sẽ giúp Tottenham chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài từ năm 2008. Hồi giữa tuần, HLV Solskjaer của MU khẳng định Conte sẽ tâng tầm Tottenham, khiến họ trở thành đội bóng rất khó bị đánh bại.

Trong một diễn biến mới nhất, thuyền trưởng của Chelsea – Thomas Tuchel khẳng định việc HLV Antonio Conte dẫn dắt Tottenham không chỉ tốt cho Spurs mà còn là tin vui với giải Ngoại hạng Anh. Ông nói với Football London:

Tôi có thể trở thành HLV của Tottenham hay không ư? Tôi không biết. Tôi đang hạnh phúc tại nơi tôi đang ở. Tôi chúc mừng họ với một HLV tuyệt vời. Conte dẫn dắt Tottenham là tin tốt dành cho Premier League. Ông ấy là 1 trong số các HLV giỏi nhất thế giới, bạn hãy nhìn vào số danh hiệu của ông ấy để thấy điều đó”.

“Conte sẽ từng bước nâng tầm Tottenham. Tôi chắc chắn rằng đối đầu với Tottenham dưới sự dẫn dắt của Conte sẽ ngày càng khó khăn. Ông ấy có thể giúp Tottenham giành những danh hiệu hay không ư? Tôi nghĩ là có. Tuy nhiên tôi đang ở nơi vui vẻ và không quan tâm về việc những người khác hay CLB khác làm. Tôi đang rất hạnh phúc ở Chelsea”.
“Chelsea thắng cách biệt Burnley, MU hòa Man City 1-1”“Chelsea thắng cách biệt Burnley, MU hòa Man City 1-1”
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 11 Ngoại hạng Anh, cựu tiền đạo MU và Tottenham cho rằng trận derby Manchester sẽ kết thúc với một tỷ số hòa.
Chelsea mất 4 trụ cột trước trận gặp BurnleyChelsea mất 4 trụ cột trước trận gặp Burnley
Phát biểu trước trận tiếp Burnley ở vòng 11 Ngoại hạng Anh, HLV Thomas Tuchel xác nhận đội bóng thành London sẽ không có sự phục vụ của 4 cầu thủ quan trọng.
Nhận định Chelsea vs Burnley (22h00 ngày 6/11): Củng cố ngôi đầuNhận định Chelsea vs Burnley (22h00 ngày 6/11): Củng cố ngôi đầu
Nhận định Chelsea vs Burnley nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội không thể tốt hơn để đội bóng thành London củng cố ngôi đầu ở Ngoại hạng Anh.
Joe Cole dự đoán đội vô địch Ngoại hạng Anh mùa nàyJoe Cole dự đoán đội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này
Cựu cầu thủ Chelsea - Joe Cole đánh giá rất cao đội hình của đội bóng cũ, anh tin rằng The Blues sẽ vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.
Chelsea chính thức có hợp đồng mới rất chất lượngChelsea chính thức có hợp đồng mới rất chất lượng
Sau một thời gian đàm phán, Chelsea đã thuyết phục thành công trung vệ Trevoh Chalobah gia hạn hợp đồng đến năm 2026. Ngôi sao 22 tuổi đang chơi ấn tượng ở mùa...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X