Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel nói gì về tình hình hiện tại của trò cũ Aubameyang?

Thứ Năm 16/12/2021 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi tiền đạo Aubameyang bị tước băng đội trưởng ở Arsenal, HLV Thomas Tuchel đã có những chia sẻ về tình hình của học trò cũ.

Tuchel nói về Aubameyang


Tiền đạo Aubameyang đã vắng mặt trong buổi tập cuối cùng của Arsenal trước trận Southampton vào thứ 6, anh cũng không có tên trong danh sách thi đấu. HLV Arteta xác nhận tiền đạo sinh năm 1989 bị phạt vì vi phạm kỷ luật ở CLB. 
aubameyang

Aubameyang đang gặp khó ở Arsenal


Ngôi sao sinh năm 1989 đã xin phép đội bóng rời khỏi nước Anh vì lý do cá nhân, nhưng anh trở lại muộn hơn so với thỏa thuận với CLB. Chính việc Aubameyang trở lại muộn hơn so với dự kiến khiến Arteta tức giận, và dẫn đến hành động trừng phạt sau đó.

Cầu thủ 32 tuổi thậm chí bị tước băng đội trưởng ở Arsenal và Alexandre Lacazette trở thành thủ quân mới của Pháo thủ. Anh vắng mặt trong trận đấu với West Ham ở vòng 17 Ngại hạng Anh.

Aubameyang từng là học trò cũ của HLV Thomas Tuchel thời dẫn dắt Dortmund. Trong cuộc phỏng vấn mới đây với Football London, HLV của Chelsea đã nói về tình hình của học trò cũ. Ông nói:

1 lúc nào đó tôi sẽ liên lạc với cậu ấy, nhưng tôi cũng không muốn gây rối. Aubameyang từng là cầu thủ rất quan trọng khi tôi còn làm việc với cậu ấy ở Dortmund. Cho đến hiện tại, chúng tôi vẫn duy trì 1 mối quan hệ rất gần gũi”.

“Cậu ấy đang gặp một chút rắc rối ở Arsenal, Aubameyang đang không thể tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu. Tôi vẫn tin rằng với phẩm chất và cá tính tích cực của mình, Aubameyang không nên rơi vào tình cảnh này. Tuy nhiên tôi không tham gia vào những gì đang diễn ra tại CLB của cậu ấy. Tôi hy vọng cậu ấy sớm vượt qua tình cảnh khó khăn hiện tại”.
HLV Mikel Arteta lâng lâng sau khi Arsenal vào Top 4HLV Mikel Arteta lâng lâng sau khi Arsenal vào Top 4
HLV Mikel Arteta đã tỏ ra vui mừng khi chứng kiến Arsenal đánh bại West Ham để vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH, ông cũng khen ngợi tiền đạo Gabriel Martinelli.
David Moyes thừa nhận một điều sau trận thua ArsenalDavid Moyes thừa nhận một điều sau trận thua Arsenal
Phát biểu sau trận thua 0-2 trước Arsenal, HLV David Moyes của West Ham thừa nhận đội chủ nhà xứng đáng giành 3 điểm.
Những con số ấn tượng sau trận Arsenal 2-0 West HamNhững con số ấn tượng sau trận Arsenal 2-0 West Ham
Trận đấu Arsenal vs West Ham đã khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc.
Điểm tin bóng đá tối 15/12/2021: Lộ diện cái tên thay thế Pogba tại MUĐiểm tin bóng đá tối 15/12/2021: Lộ diện cái tên thay thế Pogba tại MU
Lộ cái tên thay thế Pogba tại MU, Arsenal nổ bom tấn Vlahovic, PSG nhắm sao Chelsea,... là những thông tin nổi bật trong điểm tin tối 15/12/2021.
4 tiền đạo Arsenal có thể chiêu mộ thay thế Aubameyang4 tiền đạo Arsenal có thể chiêu mộ thay thế Aubameyang
Tương lai của Aubameyang ở Arsenal đang trở nên mịt mờ sau lùm xùm vi phạm kỷ luật gần đây. Dưới đây là 4 tiền đạo mà Arsenal có thể nhắm đến nếu như...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X