Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel muốn sao Chelsea bỏ ngoài tai những lời tung hô

Thứ Ba 23/11/2021 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận gặp Juventus, HLV Thomas Tuchel lên tiếng khuyên Reece James tập trung hoàn thiện bản thân mình trước sự tung hô của truyền thông.

HLV Tuchel nhận xét khiêm tốn về Reece James

Hệ thống chiến thuật của HLV Thomas Tuchel áp dụng tại Chelsea mùa này giúp các hậu vệ biên, trong đó có Reece James hưởng lợi không nhỏ. Đảm nhiệm hành lang cánh nhưng cầu thủ người Anh có nhiều cơ hội hơn để di chuyển vào trung lộ và hỗ trợ mặt trận tấn công.

Đó là lý do khiến Reece James đã có cho mình tới 4 bàn thắng và 4 kiến tạo tại Premier League. Giới truyền thông đánh giá anh cùng Alexander-Arnold và Cancelo đang là những hậu vệ biên có khả năng tấn công hàng đầu Premier League.

Reece James
Reece James đóng góp không nhỏ vào mặt trận tấn công của Chelsea mùa này.

Tuy nhiên, HLV Tuchel muốn cậu học trò bỏ ngoài tai sự tung hô của truyền thông mà tập trung hoàn thiện bản thân mình. Chiến lược gia người Đức cho biết:

"Theo tôi thì không nên nghĩ rằng Reece James là hậu vệ biên giỏi nhất thế giới, giỏi nhất nước Anh hay giỏi nhất châu Âu. Điều này không giúp ích gì cho chúng tôi và cả cậu ấy.

Tôi rất vui khi Reece James luôn phấn đấu để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Cậu ấy có thể đá trung vệ trong sơ đồ 3 trung vệ, hậu vệ biên và cả tiền vệ.

Reece James đang tiến bộ. Cậu ấy còn lâu mới phát triển hết tiềm năng của mình. Cậu ấy còn rất trẻ, có tất cả tiềm năng để trở thành một cầu thủ lớn và quan trọng là trưởng thành từ lò đào tạo Chelsea.

Cậu ấy đang phát triển đúng lộ trình. Tôi cảm thấy Reece James luôn ra sân với khát khao lớn. Đây mới là những gì tôi mong muốn ở cậu ấy."

Matthijs de Ligt có câu trả lời cho ChelseaMatthijs de Ligt có câu trả lời cho Chelsea
Trước chuyến làm khách của Chelsea ở vòng bảng Champions League, trung vệ Matthijs de Ligt đã có những chia sẻ về tương lai.
Đội hình ra sân của Chelsea trước Juventus: Timo Werner trở lạiĐội hình ra sân của Chelsea trước Juventus: Timo Werner trở lại
Chelsea vs Juventus ở lượt trận thứ 5 bảng H Champions League 2021/22, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của The Blues ở trận đấu này.
Chelsea gọi trở lại Conor Gallagher vào tháng 1?Chelsea gọi trở lại Conor Gallagher vào tháng 1?
Nhiều nguồn tin cho rằng Chelsea có thể gọi tiền vệ Conor Gallagher trở lại vào tháng 1 năm 2022, song HLV Thomas Tuchel vừa lên tiếng phủ nhận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X