Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel nhận án phạt vì những bình luận về trọng tài Anthony Taylor

Thứ Năm 01/09/2022 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tuchel chính thức phải nhận án phạt sau những lời bình luận hướng về phía trọng tài Anthony Taylor sau trận đấu với Tottenham.

HLV Tuchel nhận án phạt vì những bình luận về trọng tài Anthony Taylor

Phát biểu sau khi Harry Kane ghi bàn thắng gỡ hòa 2-2 cho Tottenham trước Chelsea, HLV Tuchel cho rằng trọng tài Anthony Taylor không nên được phép cầm còi bất kỳ trận đấu nào khác của Chelsea trong tương lai.

tuchel
HLV Tuchel nhận án phạt vì những bình luận về trọng tài Anthony Taylor

Trận derby London đã có rất nhiều diễn biến kịch tính ngoài chuyên môn. Tuchel đã bị cấm chỉ đạo 1 trận và phạt 35,000 Bảng trước đó vì xô xát với Antonio Conte. Cả hai HLV đều phải nhận thẻ đỏ cuối trận.

Và những phát biểu chỉ trích trọng tài Anthony Taylor khiến cho HLV Tuchel phải đón nhận thêm án phạt. Liên đoàn bóng đá Anh phạt Tuchel 20,000 Bảng cho những phát ngôn nói trên.

Trọng tài Anthony Taylor đã có những quyết định gây tranh cãi trong trận đấu giữa Tottenham và Chelsea. Ông không phát hiện ra tình huống Cristian Romero giật tóc Marc Cucurella trước khi Spurs ghi bàn thắng quân bình tỉ số cuối trận. Sau trận đấu, đã có tới 160,000 chữ ký yêu cầu trọng tài Taylor không cầm còi những trận đấu của Chelsea trong tương lai.

Một đoạn thông báo từ FA cho hay: “Một Ủy ban độc lập đã ra lệnh phạt Thomas Tuchel của Chelsea 20,000 Bảng và cảnh báo về hành vi của ông trong tương lai vì vi phạm Luật E3.1 của FA trong một cuộc họp báo sau trận đấu vào Chủ nhật ngày 14 tháng Tám năm 2022. Huấn luyện viên Tuchel đã thừa nhận những bình luận của mình sau trận đấu với Tottenham Hotspur FC là hành vi không đúng vì có ngụ ý thiên vị, đặt câu hỏi về tính chính trực của trọng tài và khiến trận đấu trở nên hỗn loạn”.

Chelsea CHÍNH THỨC ra mắt tân binh 70 triệu bảngChelsea CHÍNH THỨC ra mắt tân binh 70 triệu bảng
CLB Chelsea mới đây đã chính thức thông báo việc chiêu mộ tân binh Wesley Fofana từ Leicester theo bản hợp đồng có thời hạn lên tới 7 năm.
Fofana gửi lời chia tay LeicesterFofana gửi lời chia tay Leicester
Sau khi hoàn tất bản hợp đồng gia nhập Chelsea, trung vệ Wesley Fofana đã viết tâm thư trên mạng xã hội để chia tay Leicester City.
Điểm tin bóng đá sáng 01/09: Lộ diện tân binh cuối cùng của MU và Chelsea ở Hè 2022Điểm tin bóng đá sáng 01/09: Lộ diện tân binh cuối cùng của MU và Chelsea ở Hè 2022
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 01/09/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X