Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel ngăn không cho đội trưởng Chelsea tới Barca

Thứ Bảy 23/07/2022 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đang tiến gần tới bản hợp đồng với Jules Kounde, HLV Thomas Tuchel quyết tâm không để đội trưởng Cesar Azpilicueta ra đi trong mùa hè 2022.

HLV Tuchel tuyên bố về tương lai Azpilicueta

Sau mùa giải 2021/22, Chelsea kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với đội trưởng Cesar Azpilicueta. Dù vậy, tương lai của cầu thủ sinh năm 1989 tại Stamford Bridge đang bị đặt dấu hỏi.

Trong thời gian qua, Barca dành sự quan tâm tới Azpilicueta. Đội trưởng của Chelsea đã đạt được những thỏa thuận với đội bóng xứ Catalan.

HLV Tuchel ngăn không cho đội trưởng Chelsea tới Barca 1
Tuchel quyết không để Azpilicueta tới Barca.

Vậy nhưng HLV Thomas Tuchel quyết tâm không để Azpilicueta ra đi. Mới đây, nhà cầm quân người Đức tuyên bố đanh thép:

"Tôi hơi khó chịu với Barca rồi đấy. Azpilicueta là đội trưởng của Chelsea và tuyển thủ ĐT Tây Ban Nha. Nhưng có lẽ Barca không nhìn ra điều này. Chắc là tôi sẽ không đáp ứng được nguyện vọng của Azpilicueta được đâu.

Tôi sẽ nói với Azpilicueta về ý định của mình. Chắc là cậu ấy sẽ hiểu tôi làm mọi thứ tốt nhất Chelsea vào lúc này. Cũng thật khó xử cho Azpilicueta khi Barca đã theo đuổi cậu ấy rất lâu rồi."

Bản thân Azpilicueta muốn chuyển tới Tây Ban Nha để được gần gia đình và được thi đấu thường xuyên nhằm hướng tới 1 suất dự World Cup 2022. Vậy nhưng với tất cả sự tôn trọng dành cho Chelsea, hậu vệ 33 tuổi sẽ không gây áp lực lên BLĐ để được ra đi.

Ở lại Chelsea, Azpilicueta cũng khó để được đảm bảo suất đá chính khi đã ở sườn dốc bên kia của sự nghiệp. Tuy vậy, HLV Tuchel cần anh ở yếu tố kinh nghiệm và có thể trở thành chỗ dựa tinh thần cho rất nhiều cầu thủ trẻ cũng như các tân binh.

@bongda24h.vn.official Tuchel ngăn không cho đội trưởng tới Barca #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Tuchel sốc vì câu trả lời về tương lai của WernerTuchel sốc vì câu trả lời về tương lai của Werner
HLV Tuchel thừa nhận không thể hiểu tại sao Timo Werner lại đưa ra một câu trả lời ám chỉ khả năng rời khỏi Chelsea trong tương lai.
Thomas Tuchel đẩy 4 cầu thủ khỏi ChelseaThomas Tuchel đẩy 4 cầu thủ khỏi Chelsea
HLV Thomas Tuchel đã sẵn sàng bán 4 ngôi sao của Chelsea sau khi The Blues đạt được thỏa thuận chiêu mộ Jules Kounde từ Sevilla. 
Barca rút lui, Chelsea chuẩn bị đón Jules KoundeBarca rút lui, Chelsea chuẩn bị đón Jules Kounde
Barca đã chính thức rút lui khỏi thương vụ chiêu mộ hậu vệ Jules Kounde, đồng nghĩa với việc gần như chắc chắn Chelsea sẽ là bến đỗ mới của cầu thủ người Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X