Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel muốn tái hợp sao PSG tại Chelsea

Thứ Năm 13/05/2021 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Đức được cho đã đề đạt nguyện vọng chiêu mộ tiền vệ Veratti lên ban lãnh đạo Chelsea.

Marco Verratti đã dành phần lớn sự nghiệp của mình phục vụ cho Paris Saint-Germain. Tính đến nay, tuyển thủ Italia đã chơi gần 350 trận cho Les Parisiens kể từ khi tới đây vào năm 2012.

Verratti
Verratti trong màu áo PSG

9 năm qua, Verratti còn khẳng định tư cách một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu châu Âu. Tại PSG, anh có 2 năm rưỡi anh làm việc dưới trướng HLV Thomas Tuchel. Giờ đây, nhà cầm quân người Đức đã sang Chelsea, giúp The Blues “lột xác” trong thời gian ngắn.

Lên thay Frank Lampard hồi tháng 1, Tuchel đã đưa The Blues từ giữa bảng vào trong top 4  Premier League. Chelsea cũng đã lọt vào chung kết 2 giải đấu là cúp FA và Champions League.

Tuchel đánh giá cao tài năng của Verratti trong quãng thời gian làm việc chung ở PSG. Nguồn tin thân cận cho hay HLV người Đức đang rất muốn tái hợp trò cũ tại Stamford Bridge.

Bản thân Verratti được cho cũng đang cân nhắc về khả năng chuyển đến Premier League. Trong quá khứ, những Man United, Liverpool hay Man City đều đã thể hiện sự quan tâm đến tiền vệ 28 tuổi.

Chelsea hiện không thiếu tiền vệ trung tâm nên Tuchel có thể sẽ phải đẩy đi một vài người để lấy chỗ cho Verratti. Hiện tại, cầu thủ này đang trong thời gian điều trị chấn thương đầu gối và có nguy cơ bỏ lỡ VCK Euro cùng ĐT Italia vào mùa hè này. Tuy nhiên, thời điểm mùa giải 2021-22 khai màn, chắc chắn anh sẽ kịp bình phục.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X