Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Không trọng dụng trò cưng Lampard, Tuchel đích thân ... xin lỗi

Thứ Bảy 20/02/2021 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel mới đây đích thân gửi lời xin lỗi tới cậu học trò Hakim Ziyech khi chưa trao quá nhiều cơ hội thi đấu cho cầu thủ này trong thời gian qua.

HLV Tuchel xin lỗi Ziyech

Kể từ khi Thomas Tuchel lên nắm quyền tại Chelsea, không ít trò cưng của người tiền nhiệm Lampard không còn được đảm bảo suất đá chính. Tiền vệ Hakim Ziyech là một trong số đó.

Không trọng dụng trò cưng Lampard, Tuchel đích thân xin lỗi hình ảnh
Ziyech chưa được HLV Tuchel trọng dụng tại Chelsea.

Mới đây, HLV Tuchel đích thân lên tiếng xin lỗi vì chưa trao quá nhiều cơ hội cho Ziyech. Ông khẳng định cậu học trò không có bất cứ vấn đề gì về chuyên môn.

"Đây là lỗi của tôi. Thực sự đây là vấn đề do tôi chứ vấn đề không nằm ở Ziyech. Quyết định để các cầu thủ khác ra sân thay vì Ziyech đã khiến cậu ấy phải chịu đựng nhiều sức ép ở thời điểm hiện tại.

Tôi đồng ý với điều đó và ây là trách nhiệm của tôi. Việc Ziyech không được thể hiện năng lực trên sân là lỗi của tôi nhưng thật sự đó là lựa chọn không dễ dàng gì.

Tôi đã quyết định dùng Mount và Hudson-Odoi ở vị trí tốt nhất của Ziyech. Cậu ấy đang trải qua quãng thời gian khó khăn nhưng rõ ràng tôi không thể phàn nàn điều gì về chuyên môn của cậu ấy. Ziyech đang nỗ lực làm việc chăm chỉ và tôi hy vọng may mắn rồi sẽ tới với cậu ấy."

Là một trong những cái tên chơi hay nhất Chelsea trong nửa đầu mùa giải với 2 bàn thắng và 3 kiến tạo, cầu thủ sinh năm 1993 thường xuyên phải ngồi dự bị sau khi Tuchel nắm quyền. Trong 5 trận gần nhất ở Premier League dưới thời chiến lược gia người Đức, tiền vệ số 22 đá chính 1 lần duy nhất ở cuộc đối đầu Wolves.

Nghiệt ngã thay, đó là trận duy nhất The Blues không thắng. Ở 4 trận còn lại, tiền vệ 27 tuổi thậm chí không được ra sân dù chỉ 1 phút.

Sao Chelsea ngày càng khoái vị trí mới dưới thời TuchelSao Chelsea ngày càng khoái vị trí mới dưới thời Tuchel
Tiền vệ Hudson-Odoi cảm thấy thích thú khi được bố trí đá hậu vệ biên kể từ khi HLV Thomas Tuchel lên nắm quyền tại Chelsea.
Tomori bực bội vì bị Lampard đày ải vô cớ ở ChelseaTomori bực bội vì bị Lampard đày ải vô cớ ở Chelsea
Fikayo Tomori thừa nhận anh cảm thấy bực mình với năm 2020 vì mất vị trí ở Chelsea mà không được giải thích lý do tại sao.
Kepa tiết lộ về tương lai, phủ nhận mâu thuẫn với HLV LampardKepa tiết lộ về tương lai, phủ nhận mâu thuẫn với HLV Lampard
Kepa khẳng định anh chưa bao giờ nghĩ đến việc rời Chelsea và không có vấn đề gì với HLV Lampard dù phải ngồi dự bị thường xuyên dưới thời chiến lược gia người...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X