Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel lên tiếng về tương lai Kante

Thứ Năm 28/01/2021 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận hòa 0-0 của Chelsea trước Wolves, HLV Thomas Tuchel đã có những chia sẻ về tương lai tiền vệ Kante.

Tuchel muốn giữ chân Kante ở lại Chelsea


Theo Telegraph, Chelsea có đưa ra nhiệm vụ đầu tiên cho HLV Thomas Tuchel. Nhà cầm quân người Đức buộc phải giúp cho tiền vệ Kante cảm thấy hạnh phúc và cam kết tương lai lâu dài với đội chủ sân Stamford Bridge.
HLV Thomas Tuchel lên tiếng về tương lai tiền vệ Kante hình ảnh

HLV Tuchel lên tiếng về tương lai Kante


Ngôi sao sinh năm 1991 đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Chelsea, anh nhận 310.000 bảng/tuần. Hợp đồng giữa cầu thủ người Pháp và Chelsea còn thời hạn tới năm 2023, song anh được cho là không hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Dưới thời HLV Lampard, nhiều lần Kante phải ngồi dự bị. Ảnh hưởng của anh vào lối chơi của The Blues cũng không quá lớn. Phát biểu sau trận hòa 0-0 của Chelsea trước Wolves, HLV Thomas Tuchel đã có những chia sẻ về tương lai tiền vệ Kante. Ông nói:

"Điều thú vị là dù đến một đội bóng trong giai đoạn giữa mùa giải nhưng tôi đã biết rõ những cầu thủ như Kai Havertz, Timo Werner hay Antonio Rudiger. Suốt nhiều năm qua, tôi cũng rất muốn có N’Golo Kante ở đội bóng của mình và giờ đây tôi đã được làm việc cùng cậu ấy tại đây. Olivier Giroud cũng tương tự. Tôi đã có một cái nhìn rõ ràng về đội hình hiện tại".

"Kante là một trong những tiền vệ phòng ngự hàng đầu thế giới, cậu ấy từng vô địch World Cup cùng ĐT Pháp. Chắc chắn tôi muốn làm việc với những cầu thủ giỏi nhất và Kante là một trong số đó. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ gắn bó với Chelsea lâu nhất có thể".

Kante đang nghỉ thi đấu vì chấn thương gân khoeo, anh chưa biết có thể ra sân trong trận đấu với Burnley ở vòng 21 Ngoại hạng Anh hay không.
3 cái tên chắc suất đá chính ở Chelsea thời Tuchel3 cái tên chắc suất đá chính ở Chelsea thời Tuchel
HLV Thomas Tuchel đã chỉ ra 3 cầu thủ ông từng rất muốn chiêu mộ khi còn dẫn dắt những đội bóng khác trong quá khứ.
HLV Thomas Tuchel lên tiếng về khả năng vô địch NHA của ChelseaHLV Thomas Tuchel lên tiếng về khả năng vô địch NHA của Chelsea
Sau trận hòa 0-0 trước Wolves, HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng về khả năng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này của đội bóng thành London.
Oscar: “Tôi muốn trở lại Chelsea để kết thúc sự nghiệp”Oscar: “Tôi muốn trở lại Chelsea để kết thúc sự nghiệp”
Oscar đang tận hưởng quãng thời gian ở Trung Quốc và còn một hợp đồng dài hạn. Tuy nhiên anh vẫn hy vọng sẽ trở lại Chelsea một ngày nào đó để kết thúc sự...
VIDEO: Thomas Tuchel: Chức vô địch ư? Ôi, còn xa lắm!VIDEO: Thomas Tuchel: Chức vô địch ư? Ôi, còn xa lắm!
HLV Thomas Tuchel ra mắt Chelsea bằng trận hòa 0-0 trước Wolves trên sân nhà, dù không giành 3 điểm nhưng ông thầy người Đức vẫn gây ấn tượng lớn với chiến...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X