Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel lên tiếng về tương lai "thần đồng" Billy Gilmour

Thứ Sáu 29/01/2021 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều thông tin cho rằng Chelsea sẽ để tiền vệ Billy Gilmour ra đi trong thời gian còn lại ở phiên chợ Đông 2021, HLV Thomas Tuchel cũng lên tiếng về tương lai cầu thủ sinh năm 2001.

HLV Tuchel chia sẻ về tương lai Billy Gilmour


Sau trận hòa 0-0 trước Wolves, khi được hỏi về tương lai Kante. HLV Thomas Tuchel chia sẻ: "Kante là một trong những tiền vệ phòng ngự hàng đầu thế giới, cậu ấy từng vô địch World Cup cùng ĐT Pháp. Chắc chắn tôi muốn làm việc với những cầu thủ giỏi nhất và Kante là một trong số đó. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ gắn bó với Chelsea lâu nhất có thể".
HLV Tuchel lên tiếng về tương lai tiền vệ Billy Gilmour hình ảnh

HLV Tuchel lên tiếng về tương lai Billy Gilmour


Với việc đảm bảo tương lai cho Kante và giữ chân Jorginho, nhiều thông tin cho rằng Chelsea sẽ để tiền vệ Billy Gilmour ra đi theo dạng cho mượn, qua đó có nhiều cơ hội ra sân hơn. Dù đã bình phục chấn thương, song cầu thủ 19 tuổi này đang không được ra sân thường xuyên ở Chelsea. Ở trận đấu với Wolves, Gilmour thậm chí không có tên trong danh sách thi
đấu. 

Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của sao trẻ Billy Gilmour, HLV Thomas Tuchel đã phải lên tiếng. Ông nói:

"Dù mới làm việc ở Chelsea, song tôi có ấn tượng tốt với Gilmour. Cậu ấy có nhãn quan chiến thuật và sở hữu khả năng đọc trận đấu tốt. Tôi rất có thiện cảm với cậu ấy trong lần gặp mặt đầu tiên. Cậu ấy rất thông minh trong việc nhận thức không gian".

"Gilmour đang gặp một chút vấn đề về mặt thể lực, cậu ấy vẫn đang nỗ lực hoàn hiện mình. Chúng tôi phải có sẵn 21 hoặc 22 cầu thủ để thi đấu ở ba mặt trận, vì vậy tôi hoàn toàn không cần phải loại bỏ cá nhân nào."

"Chắc chắn Gilmour vẫn đang nằm trong kế hoạch của tôi ở Chelsea, chúng tôi sẽ không để cậu ấy rời đi vào tháng 1. Trong một mùa giải đầy khắc nghiệt, chúng tôi cần sự phục vụ của Gilmour".
Thomas Tuchel: “Frank Lampard đã gửi tới tôi lời chúc may mắnThomas Tuchel: “Frank Lampard đã gửi tới tôi lời chúc may mắn
Chia sẻ sau trận ra mắt Chelsea trên cương vị thuyền trưởng, HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng tri ân người tiền nhiệm vừa mất ghế của mình.
Hudson-Odoi lên tiếng về vai trò lạ lẫm dưới thời TuchelHudson-Odoi lên tiếng về vai trò lạ lẫm dưới thời Tuchel
Sao trẻ Hudson-Odoi tiết lộ trận hòa Wolves đêm qua là lần đầu tiên anh chơi trong vai trò hậu vệ công biên khi Chelsea thay đổi sơ đồ dưới thời HLV Tuchel.
HLV Thomas Tuchel lên tiếng về tương lai KanteHLV Thomas Tuchel lên tiếng về tương lai Kante
Phát biểu sau trận hòa 0-0 của Chelsea trước Wolves, HLV Thomas Tuchel đã có những chia sẻ về tương lai tiền vệ Kante.
3 cái tên chắc suất đá chính ở Chelsea thời Tuchel3 cái tên chắc suất đá chính ở Chelsea thời Tuchel
HLV Thomas Tuchel đã chỉ ra 3 cầu thủ ông từng rất muốn chiêu mộ khi còn dẫn dắt những đội bóng khác trong quá khứ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X