Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel: Trọng tài đáng lẽ phải check VAR kĩ hơn

Chủ Nhật 29/08/2021 02:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel đã bày tỏ quan điểm của mình về tình huống Reece James nhận thẻ đỏ trong trận đấu Liverpool vs Chelsea.

Reece James nhận thẻ đỏ

Cuối hiệp 1 trận Liverpool vs Chelsea, trọng tài Anthony Taylor xác định Reece James cố tình dùng tay chơi bóng ngay trên vạch vôi để cản phá bàn thắng của Liverpool. Lập tức, ông rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của số 24 Chelsea.

Tình huống này trở thành bước ngoặc của trận đấu. Liverpool sau đó có bàn gỡ hòa trên chấm penalty do công của Salah và sang hiệp 2 hoàn toàn dồn ép. Nhưng Chelsea vẫn kiên cường để bảo toàn mành lưới, qua đó kết thúc trận đấu với 1 điểm.

Reece James thẻ đỏ
Reece James nhận thẻ đỏ trong trận gặp Liverpool sau khi trọng tài xác định cố ý chơi bóng bằng tay trên vạch vôi.

Sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel bày tỏ quan điểm về tình huống Reece James nhận thẻ đỏ. Ông chia sẻ:

"Chiếc thẻ đỏ ấy đã phá hỏng trận đấu này. Tôi cũng không chắc về việc chiếc thẻ đỏ đó đúng hay sai. Có thể đó là một pha cản bóng trái phép. Nhưng cũng có thể Reece James phá bóng hợp lệ.

Khoảnh khắc ấy, tôi khá lo lắng và chẳng biết điều gì sẽ xảy ra, đặc biệt sau khi thấy trọng tài check VAR và đưa ra quyết định cuối cùng. 

Tôi không chỉ trích quyết định của trọng tài. Nhưng tôi sẽ thoải mái hơn nếu ông ấy kiểm tra kĩ lại tình huống này thay vì quyết định quá nhanh như vậy. Có thể trọng tài không quan sát kĩ. Nhưng tôi nhớ rằng theo luật thì nếu tình huống khiến bóng không đổi hướng và cánh tay không khiến cơ thể to ra bất thường thì sẽ không phải chịu penalty.

Dù sao thì tôi cũng hạnh phúc với kết quả ngày hôm nay. Toàn đội đã làm tốt những gì tôi chỉ đạo khi phải đối mặt với áp lực khủng khiếp của Liverpool. Chúng tôi xứng đáng với kết quả này. Tôi tin rằng người hâm mộ cũng sẽ hài lòng khi chứng kiến những gì Chelsea thể hiện."

Cận cảnh tình huống Reece James nhận thẻ đỏ trước LiverpoolCận cảnh tình huống Reece James nhận thẻ đỏ trước Liverpool
Những phút bù giờ của hiệp 1, Reece James bị truất quyền thi đấu vì lỗi dùng tay chơi bóng, qua đó khiến Chelsea chịu phạt đền và nhận bàn thua.
Những người chiến thắng và thất bại sau trận Liverpool 1-1 ChelseaNhững người chiến thắng và thất bại sau trận Liverpool 1-1 Chelsea
Trận đấu Liverpool vs Chelsea đã khép lại với tỷ số hòa 1-1, cùng điểm qua danh sách những người chiến thắng và thất bại sau trận đấu trên sân Anfield.
Romelu Lukaku tấu hài trước LiverpoolRomelu Lukaku tấu hài trước Liverpool
Tiền đạo Romelu Lukaku khiến các khán giả theo dõi trận đấu giữa Chelsea và Liverpool phải bật cười với tình huống vấp bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X