Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel khen ngợi 1 cầu thủ sau chiến thắng trước Man City

Chủ Nhật 09/05/2021 03:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Man City ngay tại Etihad, HLV Thomas Tuchel đã hết lời khen ngợi tiền đạo Timo Werner.

HLV Tuchel đánh giá cao Timo Werner


Raheem Sterling đã đưa Man City dẫn trước trong hiệp một trong trận cầu tâm điểm vòng 35 Ngoại hạng Anh, song Hakim Ziyech và Marcos Alonso đã ghi 2 bàn trong hiệp thi đấu thứ 2 giúp đội khách ngược dòng giành chiến thắng 2-1.
HLV Tuchel khen ngợi Timo Werner

HLV Tuchel khen ngợi Timo Werner


Với kết quả này, Chelsea đã chiếm lấy vị trí thứ 3 của Leicester. Đội bóng thành London nâng chuỗi trận bất bại lên mọi đấu trường lên con số 7. Còn với Man City, họ đã không thể vô địch trước 3 vòng đấu. Phát biểu sau chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Man City, HLV Thomas Tuchel cho biết:

Hôm nay các học trò của tôi đã chơi rất tốt. Chelsea đã không bị ảnh hưởng sau bàn thua, chúng tôi kiên trì với lối chơi của mình. Những nỗ lực đã giúp chúng tôi ghi được 2 bàn thắng, và giành chiến thắng chung cuộc 2-1. Cả hai đội đều cho thấy khả năng của mình, tôi nghĩ Chelsea xứng đáng giành chiến thắng hơn”.

“3 điểm trước Man City cực kỳ quan trọng với Chelsea, nó giúp chúng tôi tiến gần hơn đến nhóm dẫn đầu. Tôi hạnh phúc với những gì các cầu thủ thể hiện, đặc biệt là tiền đạo Timo Werner. Cậu ấy không ghi bàn nhưng có một pha kiến tạo cho Alonso lập công”.

“Werner đã làm việc không ngừng nghỉ. Cậu ấy xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Tôi nghĩ NHM Chelsea hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện trong những trận đấu gần đây. Tôi tin rằng Werner sẽ tiếp tục chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải”.
Đạp thẳng vào ống đồng Werner, Sterling may mắn thoát thẻ đỏĐạp thẳng vào ống đồng Werner, Sterling may mắn thoát thẻ đỏ
Ngay đầu trận đấu Man City vs Chelsea, Sterling có pha vào bóng vô cùng nguy hiểm với Werner nhưng may mắn không bị thẻ đỏ.
5 điểm nhấn sau màn ngược dòng của Chelsea trước Man City5 điểm nhấn sau màn ngược dòng của Chelsea trước Man City
Trận đấu Man City vs Chelsea đã khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi cuộc đọ sức trên sân Etihad khép lại.
Sterling cay cú vì Man City mất oan penalty trước ChelseaSterling cay cú vì Man City mất oan penalty trước Chelsea
Tiền vệ Sterling không giấu nổi sự bức xúc khi Man City không được hưởng penalty sau tình huống anh va chạm với Zouma trong vòng cấm Chelsea.
Tình huống Man City mất penalty trước Chelsea gây tranh cãiTình huống Man City mất penalty trước Chelsea gây tranh cãi
Những phút cuối trận Man City vs Chelsea, trọng tài gây tranh cãi khi từ chối quả phạt đền cho đội chủ nhà sau pha va chạm giữa Sterling và Zouma.
Man City tái lập thành tích siêu tệ của Tottenham sau 26 nămMan City tái lập thành tích siêu tệ của Tottenham sau 26 năm
Tiền đạo Sergio Aguero đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trên chấm 11m trước Chelsea, đây là lần thứ 4 ở Ngoại hạng Anh mùa này Man City bỏ lỡ cơ hội trên chấm 11m.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X