Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến Real Madrid, HLV Thomas Tuchel khen ngợi một ngôi sao của Chelsea

Thứ Tư 05/05/2021 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel đã hết lời khen ngợi tiền vệ Kante, ông cho rằng cầu thủ người Pháp có thể chơi tốt ở bất kỳ CLB nào.

HLV Tuchel đánh giá cao Kante


Sau chức vô địch Ngoại hạng Anh trong màu áo Leicester, tiền vệ N'Golo Kante được Chelsea chiêu mộ với mức giá 32 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 1991 đã nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng rực rỡ trong màu áo đội bóng thành London. Trong những mùa giải gần đây anh được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới.

HLV Tuchel khen ngợi Kante

HLV Tuchel khen ngợi Kante


Dưới thời HLV Thomas Tuchel, tiền vệ Kante là một trong những lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa. Với nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng phán đoán tốt, cầu thủ người Pháp luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. 

Trước trận bán kết Champions League lượt về với Real Madrid, HLV Thomas Tuchel đã hết lời khen ngợi cầu thủ 30 tuổi, ông nói:

“Kante là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất mà tôi từng làm việc. Cậu ấy đã chơi rất tốt ở Leicester, Chelsea và ĐT Pháp. Cậu ấy là mẫu cầu thủ cần thiết với bất kỳ đội bóng nào. Kante là chàng trai bạn cần để giành chiến thắng. Đó là lý do tại sao tôi rất hạnh phúc khi cậu ấy ở đây”.

“Tôi tin rằng với khả năng của mình, cậu ấy có thể chơi tốt ở bất kỳ đội bóng nào. Cậu ấy là một chàng trai nhút nhát, nhưng luôn mạnh mẽ trong thi đấu. Cậu ấy cũng rất hay cười. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục duy trì phong độ như vậy”.

Nói về trận đấu với Real Madrid, HLV người Đức nói thêm: “
Đó chắc chắn là một trận đấu khó khăn. Tuy nhiên, Chelsea đã sẵn sàng. Chúng tôi sẽ nỗ lực để hy vọng có mặt ở trận chung kết”.
Kroos không quan tâm tới bất kỳ cầu thủ nào của ChelseaKroos không quan tâm tới bất kỳ cầu thủ nào của Chelsea
Chia sẻ trước trận quyết chiến với Chelsea, tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid tỏ ra khá bình thản.
Nhận định Chelsea vs Real Madrid (2h00 ngày 6/5): Căng như dây đànNhận định Chelsea vs Real Madrid (2h00 ngày 6/5): Căng như dây đàn
Vào đêm nay, chiếc vé còn lại tới Istanbul sẽ có chủ. Dưới đây là những nhận định Chelsea vs Real Madrid bán kết Champions League.
Đây là khoảng khắc tuyệt vời để Hazard toả sángĐây là khoảng khắc tuyệt vời để Hazard toả sáng
Vào đêm nay, Eden Hazard sẽ có lần đầu quay trở lại mái nhà xưa Stamford Bridge, với mục tiêu hạ gục đội bóng cũ Chelsea.
2 sơ đồ tối ưu của Chelsea trước Real Madrid2 sơ đồ tối ưu của Chelsea trước Real Madrid
Chelsea sẽ tiếp Real Madrid ở trận bán kết lượt về Champions League trên sân Stamford Bridge, dưới đây là 2 hệ thống mà HLV Thomas Tuchel có thể sử dụng.
HLV Zidane quyết chơi một trận sống mái với ChelseaHLV Zidane quyết chơi một trận sống mái với Chelsea
Vị thuyền trưởng Real Madrid đã thể hiện quyết tâm giành chiến thắng trước Chelsea trong chuyến làm khách tại London, để có vé dự trận chung kết UEFA Champions...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X