Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel hứa hẹn một điều với Hudson-Odoi

Chủ Nhật 24/10/2021 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau màn trình diễn ấn tượng của Callum Hudson-Odoi trước Norwich, HLV Thomas Tuchel tuyên bố cầu thủ này sẽ đá chính trong trận đấu tiếp theo của Chelsea.

HLV Thomas Tuchel khen ngợi Hudson-Odoi


Tại vòng 9 Ngoại hạng Anh, Chelsea có trận tiếp Norwich trên sân nhà. The Blues không có sự phục vụ của Timo Werner và Romelu Lukaku, bởi vậy HLV Thomas Tuchel đã để Kai Havertz đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ anh là bộ đôi Mason Mount và Callum Hudson-Odoi.
HLV Tuchel khen ngợi Hudson-Odoi

HLV Tuchel khen ngợi Hudson-Odoi


Trong lần hiếm hoi được đá chính, cầu thủ chạy cánh Callum Hudson-Odoi đã tỏa sáng rực rỡ. Ngôi sao sinh năm 2000 có 1 bàn thắng và 1 kiến tạo, góp công lớn giúp đội nhà giành chiến thắng 7-0. Đây là pha lập công đầu tiên của cầu thủ 21 tuổi ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Chiến thắng trước Norwich giúp Chelsea củng cố ngôi đầu BXH với 22 điểm. Họ đang có nhiều hơn nhà đương kim vô địch Manchester City 2 điểm. Sau màn trình diễn ấn tượng của Hudson-Odoi trước Norwich, HLV Thomas Tuchel tuyên đã lên tiếng khen ngợi, ông nói:

Tất cả đều biết Hudson-Odoi là một cầu thủ chất lượng, cậu ấy nỗ lực tập luyện và cũng tận dụng rất tốt cơ hội của mình. Cậu ấy đã có một trận đấu tốt trước Malmo và hôm nay tiếp tục là một màn trình diễn xuất sắc khác. Tất nhiên, Hudson-Odoi vẫn còn nhiều thứ phải cải thiện, xong cậu ấy xứng đáng được khen ngợi”.

“Tôi hy vọng rằng cậu ấy sẽ tiếp tục duy trì sự ổn định. Cơ hội tiếp theo cho cậu ấy sẽ là trận đấu vào thứ Ba tới. Với phong độ rất tốt của Hudson-Odoi hiện tại, thật khó để loại cậu ấy khỏi danh sách thi đấu”.

Vào giữa tuần sau, Chelsea sẽ đụng độ Southampton tại cúp Liên đoàn Anh. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 27/10 (giờ Việt Nam).

Chelsea lập kỷ lục sau chiến thắng 7 sao trước Aston VillaChelsea lập kỷ lục sau chiến thắng 7 sao trước Aston Villa
Trận đấu Chelsea vs Norwich đã kết thúc với tỷ số 7-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, với kết quả này đội bóng thành London lập kỷ lục về số cầu thủ ghi bàn trong...
Hudson-Odoi thổ lộ tham vọng cướp vị trí của WernerHudson-Odoi thổ lộ tham vọng cướp vị trí của Werner
Hudson-Odoi khẳng định anh muốn được thi đấu trên hàng công Chelsea và sẽ cố gắng đóng góp nhiều bàn thắng để giữ được vị trí hiện tại.
Mason Mount lập thành tích đáng nể tại Chelsea dưới thời HLV TuchelMason Mount lập thành tích đáng nể tại Chelsea dưới thời HLV Tuchel
Với cú hat-trick bàn thắng vào lưới Norwich City, tiền vệ Mason Mount đã trở thành ngôi sao ghi nhiều bàn thắng nhất của Chelsea dưới thời HLV Tuchel.
Sao Chelsea tái lập chiến tích của Lampard ở trận thắng NorwichSao Chelsea tái lập chiến tích của Lampard ở trận thắng Norwich
Với pha lập công vào lưới của đội bóng đang đứng cuối bảng Norwich City, hậu vệ chạy cánh trái Ben Chilwell đã bắt kịp thành tích ấn tượng của ông thầy cũ...
Mason Mount nói gì về cú hat-trick bàn thắng cho Chelsea?Mason Mount nói gì về cú hat-trick bàn thắng cho Chelsea?
Trong một ngày thi đấu thăng hoa, Mason Mount và các đồng đội đã dễ dàng đè bẹp đối thủ Norwich City với tỷ số 7-0. Và chân sút sinh năm 1999 cũng đã có những...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X