Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel khẳng định Kepa sẵn sàng thay thế Mendy

Thứ Hai 05/09/2022 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel khẳng định Kepa Arrizabalaga sẵn sàng thi đấu trong bối cảnh Mendy liên tục bắt lỗi trong giai đoạn đầu mùa.

Tuchel khẳng định Kepa sẵn sàng thi đấu

Edouard Mendy đã bị chỉ trích trong bối cảnh Chelsea thủng lưới tới 9 bàn trong 6 trận đầu tiên ở Premier League. The Blues đã thua 2 và hòa 1 bên cạnh 3 chiến thắng.

Mendy-Kepa
HLV Tuchel: Kepa sẵn sàng thi đấu

Mendy mắc lỗi chính trong trận thua 0-3 trước Leeds United và một lần nữa xử lý thiếu chắc chắn khiến Chelsea thủng lưới trước West Ham. Dù vậy, Chelsea vẫn lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 đầy kịch tính. Cuối trận, Mendy cũng mắc sai lầm trong pha lao ra ngăn cản Bowen nhưng may mắn đã được VAR cứu và giúp Chelsea tránh khỏi bàn thua.

HLV Tuchel xác nhận Kepa muốn rời khỏi Chelsea hè vừa qua. Tuy nhiên, thủ thành người Tây Ban Nha có thể sẽ được bắt chính trong thời gian tới khi Mendy vẫn đang gặp vấn đề về phong độ.

“Đúng là Kepa đã cố rời đi. Cậu ấy đã cố gắng, cậu ấy đã kiểm tra những lựa chọn và chúng tôi cũng để ý tới điều đó. Nhưng những lời đề nghị không thỏa mãn cậu ấy và chúng tôi. Vậy nên cậu ấy ở lại. Tôi rất vui mừng về điều đó. Tôi luôn luôn rõ ràng, thể hiện trực tiếp với Kepa rằng tôi muốn cậu ấy ở lại. Và theo quan điểm của tôi, cậu ấy rất sẵn sàng thi đấu”.

Kepa không được trọng dụng kể từ khi Tuchel lên nắm quyền. Anh đã mất suất đá chính vào tay Mendy và chỉ ra sân 15 trận trên mọi đấu trường ở mùa giải 2021/22.

Đoàn quân của Tuchel sẽ đối đầu với Dinamo Zagreb trên sân khách vào giữa tuần này. Đó sẽ là cơ hội để Kepa thể hiện và hy vọng cướp suất bắt chính của Mendy trong phần còn lại của mùa giải.

Sát thủ một thời của Chelsea trở lại Ngoại hạng AnhSát thủ một thời của Chelsea trở lại Ngoại hạng Anh
Theo tiết lộ từ truyền thông châu Âu, cựu ngôi sao từng làm mưa làm gió của Chelsea - Diego Costa đang lên kế hoạch trở lại Ngoại hạng Anh chơi bóng.
Ross Barkley chính thức cập bến Ligue 1Ross Barkley chính thức cập bến Ligue 1
Ross Barkley chính thức gia nhập Nice theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi rời Chelsea mùa hè này.
Thần đồng người Nga mơ gia nhập Chelsea vào tháng 1Thần đồng người Nga mơ gia nhập Chelsea vào tháng 1
Tiền vệ Arsen Zakharyan của Dynamo Moscow tiết lộ đã nhận được lời đề nghị từ Chelsea và hy vọng thương vụ này sẽ trở thành hiện thực vào tháng Một tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X