Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel: Chelsea đã rất nhớ Reece James

Chủ Nhật 06/03/2022 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 4-0 trước Burnley, HLV Thomas Tuchel thừa nhận Chelsea đã đối mặt với muôn vàn khó khăn trong quãng thời gian thiếu vắng Reece James.

Reece James tỏa sáng trước Burnley

Cuộc đối đầu Burnley tối qua đánh dấu lần đầu tiên Reece James trở lại đội hình xuất phát Chelsea sau hơn 2 tháng chấn thương. Lập tức, anh để lại dấu ấn với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo, góp công lớn giúp đội nhà giành chiến thắng 4-0.

Sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel hết lời khen ngợi cậu học trò. Ông thừa nhận rằng The Blues đã phải trải qua 1 quãng thời gian vô cùng khó khăn khi không có sự phục vụ của Reece James.

Reece James
Reece James đánh dấu ngày trở lại bằng 1 bàn thắng và 1 kiến tạo trước Burnley.

HLV Tuchel cho biết:

"Chelsea thiếu vắng cậu ấy trong một quãng thời gian dài. Chúng tôi đã phải tập làm quen với điều đó. Thành thật mà nói, chúng tôi đã rất nhớ Reece James.

Reece James đã phải nghỉ khoảng 9 tuần. Chúng tôi chơi khoảng 25 trận trong quãng thời gian ấy. Thiếu vắng cậu ấy, chúng tôi đã phải tìm ra những giải pháp khác để vượt qua khó khăn. Thật may mắn khi kết quả của Chelsea trong giai đoạn ấy không tệ. Thậm chí chúng tôi giành được những danh hiệu.

Nhìn cách Reece James thi đấu sau khi trở lại, các bạn có thể hiểu chúng tôi nhớ cậu ấy thế nào. Cậu ấy sở hữu những phẩm chất tuyệt vời. Tôi luôn ấn tượng với sự quyết đoán của cậu ấy trên sân tập và trong các trận đấu.

Trong hệ thống chiến thuật 3 trung vệ, vai trò của wing back cực kì quan trọng. Chúng tôi bộc lộ không ít hạn chế khi Reece James vắng mặt. Giờ đây, cậu ấy đã trở lại và mang tới những điều tích cực."

Phong độ tuyệt vời của Kai HavertzPhong độ tuyệt vời của Kai Havertz
Kai Havertz tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Chelsea khi được sửu dụng ở vị trí “số 9 ảo”. Ngôi sao người Đức đang duy trì phong độ rất cao.
Newcastle vượt mặt Chelsea, Liverpool và Man CityNewcastle vượt mặt Chelsea, Liverpool và Man City
Trận đấu Newcastle vs Brighton đã kết thúc với chiến thắng 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, kết quả này kéo dài thành tích ấn tượng của “Chích chòe”.
HLV Tuchel chỉ trích CĐV ChelseaHLV Tuchel chỉ trích CĐV Chelsea
HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng chỉ trích các CĐV Chelsea vì hát vang tên ông chủ Roman Abramovich trong 1 phút vỗ tay ủng hộ Ukraine trước khi trận đấu với...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X