Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel giải thích lý do trọng dụng Havertz thay vì Lukaku

Thứ Hai 07/03/2022 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Thomas Tuchel đã giải thích lý do tại sao thường xuyên sử dụng tiền vệ Kai Havertz trong những trận đấu quan trọng của Chelsea.

Tuchel nói về Havertz và Lukaku


Trong chiến thắng 4-0 của Chelsea trước Burnley, tiền vệ Kai Havertz là cầu thủ xuất sắc nhất. Ngôi sao người Đức tỏa sáng với một cú đúp. Trong những lần được sử dụng ở vị trí “số 9 ảo” cầu thủ sinh năm 1999 đều chơi tốt.
 
Tuchel nói về Havertz và Lukaku

Tuchel nói về Havertz và Lukaku


Theo thống kê, khi cầu thủ người Đức được sử dụng ở vị trí này, Chelsea đã giành tới 12 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua duy nhất. Họ ghi tới 33 bàn và chỉ để thủng lưới 5 bàn. Havertz cũng là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của Chelsea dưới thời Thomas Tuchel với 13 bàn. 

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Thomas Tuchel đã giải thích lý do tại sao thường xuyên sử dụng tiền vệ Kai Havertz trong những trận đấu quan trọng của Chelsea thay vì Romelu Lukaku. Ông nói: “Tất nhiên thật khó để loại bỏ Havertz. Cậu ấy đang duy trì phong độ tốt”.

“Bạn không thể loại bỏ một cầu thủ khi anh ta đang chơi tốt, bạn không thể làm như vậy. Havertz tiếp tục chứng tỏ khả năng với 2 bàn trước Bunrley. Chúng tôi có nhiều lựa chọn tốt trên hàng công, Chelsea có Timo Werner và Romelu Lukaku. Chúng tôi sẽ cần tất cả mọi người. Nhưng vào lúc này, Havertz đang ở trong tình trạng rất tốt.”

Chelsea dù để thua Liverpool trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh song vẫn còn cơ hội vô địch ở FA Cup, Ngoại hạng Anh và Champions League.
CĐV Chelsea tức giận với mẫu áo sân nhà mùa tớiCĐV Chelsea tức giận với mẫu áo sân nhà mùa tới
Trên mạng xã hội, áo đấu sân nhà và áo đấu trước trận của Chelsea đã bị rò rỉ, NHM The Blues không hài lòng với những mẫu áo này.
Barca ký hợp đồng với cầu thủ của ChelseaBarca ký hợp đồng với cầu thủ của Chelsea
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ trung vệ Andreas Christensen của Chelsea đã đặt một chân đến Barcelona.
Kai Havertz đánh giá cực cao sự trở lại của Reece JamesKai Havertz đánh giá cực cao sự trở lại của Reece James
Kai Havertz đã gọi hậu vệ Reece James là cầu thủ đặc biệt sau bàn thắng và kiến tạo trong chiến thắng 4-0 của Chelsea trước Burnley.
HLV Tuchel đã làm gì giúp Chelsea lột xác trước Burnley?HLV Tuchel đã làm gì giúp Chelsea lột xác trước Burnley?
Sau màn trình diễn thiếu thuyết phục của Chelsea trong hiệp 1, HLV Thomas Tuchel đã có những lời nhắc nhờ để giúp cho các học trò thăng hoa khi bước vào hiệp 2.
HLV Tuchel: Chelsea đã rất nhớ Reece JamesHLV Tuchel: Chelsea đã rất nhớ Reece James
Sau chiến thắng 4-0 trước Burnley, HLV Thomas Tuchel thừa nhận Chelsea đã đối mặt với muôn vàn khó khăn trong quãng thời gian thiếu vắng Reece James.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X