Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel giải thích lý do để Christian Pulisic đá hậu vệ

Thứ Hai 02/08/2021 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Arsenal, tiền vệ Christian Pulisic bất ngờ được sử dụng ở vị trí hậu vệ phải. HLV Thomas Tuchel cũng đã giải thích lựa chọn của mình.

HLV Tuchel nói về Christian Pulisic


Tối qua, Chelsea có trận giao hữu với Arsenal. HLV Thomas Tuchel đã sử dụng Nathaniel Chalobah, Antonio Rudiger và Kurt Zouma phía trước thủ môn Mendy. Tiền vệ Christian Pulisic bất ngờ được sử dụng ở vị trí hậu vệ phải, bên cánh đối diện là Callum Hudson-Odoi.
Pulisic đá hậu vệ cánh trước Arsenal

Pulisic đá hậu vệ cánh trước Arsenal


Nói về quyết định của mình, HLV Thomas Tuchel cho biết: “Callum Hudson-Odoi có một vài lần đá hậu vệ phải ở mùa giải trước, nhưng Marcos Alonso không thể thi đấu ngày hôm nay nên tôi đã chuyển cậu ấy sang đá cánh trái. Christian Pulisic được sử dụng bên cánh phải. Đó không phải vị trí lạ lẫm với cậu ấy”.

“Trong quá khứ Pulisic từng chơi ở vị trí này khi còn khoác áo Dortmund, màn trình diễn của cậu ấy là khá tốt. Tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện. Thực ra chúng tôi có Cesar Azpilicueta và Reece James cho vị trí hậu vệ phải, nhưng Azpi mới tập luyện trở lại còn Reece thậm chí chưa tập luyện, đó cũng là một trong những lý do tôi sử dụng Pulisic bên cánh phải”. 

The Blues đã đánh bại Pháo thủ với tỷ số 2-1 tại Emirates nhờ các bàn thắng của Tammy Abraham và Kai Havertz. Chelsea sẽ có trận Siêu cúp nước Anh với Villarreal vào ngày 11/8, sau đó 3 ngày họ mở màn Ngoại hạng Anh bằng trận đấu với Crystal Palace.

HLV Tuchel tỏ ra lo lắng với lịch thi đấu khó khăn của Chelsea ở giai đoạn đầu mùa giải tới, ông nói thêm: “Chúng tôi có lịch thi đấu khá khó khăn ở đầu mùa giải 2021/22, bởi vậy tôi mong muốn các cầu thủ nhanh chóng tìm lại cảm giác bóng và phong độ tốt nhất. Nếu chúng tôi không thể vượt qua giai đoạn khó khăn này, chúng tôi sẽ bị bỏ lại trong cuộc đua giành danh hiệu”.


video
Thua Chelsea, Arsenal còn trả giá cực đắt?Thua Chelsea, Arsenal còn trả giá cực đắt?
Tiền vệ Thomas Partey dính chấn thương trong trận giao hữu giữa Arsenal và Chelsea, HLV Mikel Arteta cũng cập nhật tình hình của học trò.
Chelsea mua cầu thủ nhiều nhất 10 năm qua: Gấp rưỡi MUChelsea mua cầu thủ nhiều nhất 10 năm qua: Gấp rưỡi MU
Theo thống kê, chuyển nhượng Chelsea hoạt động sôi nổi nhất Ngoại hạng Anh trong 10 năm trở lại đây. Theo đó, The Blues đã đưa về tổng cộng 77 bản hợp đồng mới.
Video: Bellerin mắc sai lầm khó đỡ chỉ 1 phút vào sânVideo: Bellerin mắc sai lầm khó đỡ chỉ 1 phút vào sân
Trong trận giao hữu giữa Arsenal vs Chelsea mới đây, hậu vệ Hector Bellerin đã khiến đội chủ nhà nhận bàn thua đáng tiếc.
VIDEO: Ben White ra mắt Arsenal thế nào trước ChelseaVIDEO: Ben White ra mắt Arsenal thế nào trước Chelsea
Trung vệ Ben White đã chính thức có màn ra mắt Arsenal, anh chơi khá tốt nhưng Pháo thủ vẫn để thua 1-2 trước Chelsea trong trận giao hữu.
Video tổng hợp: Arsenal 1-2 Chelsea (Giao hữu hè 2021)Video tổng hợp: Arsenal 1-2 Chelsea (Giao hữu hè 2021)
(Video Arsenal vs Chelsea - Giao hữu CLB): Phải rất nhọc nhằn Arsenal mới có được bàn thắng gỡ hòa 1-1 nhưng sai lầm khó đỡ của Hector Bellerin đã khiến Pháo...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X