Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel được Chelsea đền bù số tiền khổng lồ 

Thứ Tư 07/09/2022 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc bị phía Chelsea chấm dứt hợp đồng, nhà cầm quân người Đức Thomas Tuchel sẽ được bồi thường một khoản tiền không hề nhỏ.

Vào chiều ngày 7/9 theo giờ Việt Nam, phía Chelsea đã chính thức đưa ra quyết định sa thải HLV Thomas Tuchel sau khởi đầu không như kỳ vọng ở mùa giải 2022/23. 

Ở mùa hè vừa qua, chiến lược gia người Đức đã được phía Chelsea cấp hàng trăm triệu bảng để mang về những ngôi sao đình đám như Raheem Sterling, Wesley Fofana và Kalidou Koulibaly, song những gì diễn ra lại không như kỳ vọng của BLĐ và người hâm mộ đội chủ sân Stamford Bridge.

Tuchel
HLV Tuchel sẽ nhận số tiền lên tới 13 triệu bảng sau khi bị sa thải.

Và hệ quả là HLV Tuchel đã bị sa thải chỉ ít tuần sau khi mùa giải mới bắt đầu. Dù vậy, vị thuyền trưởng sinh năm 1973 cũng được an ủi phần nào với khoản tiền bồi thường không nhỏ từ giới chủ The Blues. 

Theo Daily Mail, chiến lược gia người Đức nhận số tiền lên tới 13 triệu bảng sau khi bị sa thải. Cộng sự của ông cũng nhận được 2 triệu bảng. Tổng cộng, Chelsea tiêu tốn 15 triệu bảng khi tống khứ BHL của Tuchel khỏi Stamford Bridge trước thời hạn.

Ở chiều ngược lại, đội chủ sân Stamford Bridge cũng đang gấp rút triển khai kế hoạch tìm kiếm một vị thuyền trưởng mới. Nhiều nguồn tin khẳng định, HLV Graham Potter hiện đang là mục tiêu số một của đội chủ sân Stamford Bridge.

Song để có được sự phục vụ của chiến lược gia người Anh, The Blues sẽ phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ. Cụ thể đội bóng thành London sẽ phải kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng giữa vị thuyền trưởng này với Brighton, có giá trị rơi vào khoảng 16 triệu bảng. Được biết, thỏa thuận hiện tại giữa đôi bên vẫn còn thời hạn đến tận năm 2025.

Cùng với Potter, Chelsea còn đang nhắm đến một vài cái tên đình đám khác, đáng chú ý nhất là trường hợp của HLV Zinedine Zidane và HLV Mauricio Pochettino.

Lời tiên tri của Gary Neville về tương lai HLV Tuchel thành sự thậtLời tiên tri của Gary Neville về tương lai HLV Tuchel thành sự thật
Mặc dù từng phải nhận không ít chỉ trích khi cho rằng HLV Tuchel sẽ không ở lại Chelsea quá hai năm, song lời tiên đoán của cựu danh thủ MU, Gary Neville cuối cùng cũng đã trở thành sự thật. 
Điểm tin bóng đá tối 7/9: Lý do Chelsea sa thải TuchelĐiểm tin bóng đá tối 7/9: Lý do Chelsea sa thải Tuchel
Lý do Chelsea sa thải Tuchel, HLV Ten Hag gửi thông điệp tới Tuchel, MU sắp thưởng lớn cho Rashford ... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 2/9/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X