Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel dùng những quả 11m để bênh vực Timo Werner

Thứ Bảy 22/05/2021 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng bênh vực tiền đạo Timo Werner. Ông cho rằng số bàn thắng của học trò sẽ được cải thiện đáng kể nếu anh được thực hiện những quả 11m cho Chelsea.

HLV Tuchel bảo vệ Timo Werner


Hè năm ngoái, tiền đạo Timo Werner cập bến Chelsea từ RB Leizig với mức phí chuyển nhượng 49 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 1996 mới ghi được 6 bàn cho đội bóng thành London sau 34 trận ở Ngoại hạng Anh. Anh là cầu thủ ghi nhiều bàn thứ 2 cho The Blues, sau Jorginho – người có 7 bàn thắng trên chấm 11m.
HLV Tuchel liên tục bênh vực Werner

HLV Tuchel liên tục bênh vực Werner


Số pha lập công của Timo Werner ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh khiêm tốn hơn rất nhiều so với Harry Kane của Tottenham hay Mo Salah của Liverpool, cả hai cầu thủ này đều có 22 bàn và đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.

Theo thống kê, Timo Werner là tiền đạo bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn nhất Ngoại hạng Anh mùa này (7 lần). Mặc dù vậy, Werner vẫn nhận được sự thông cảm từ HLV Thomas Tuchel. Chia sẻ ở cuộc họp báo trước trận đấu với Aston Villa, ông thầy người Đức nói:

Đây mới là mùa giải đầu tiên của Werner ở Chelsea, cậu ấy cần thêm một chút thời gian để chứng tỏ khả năng của mình. Chúng ta đều thấy cậu ấy chơi tốt dần lên. Khi cậu ấy có thời gian để nghỉ ngơi và hồi phục tinh thần, tôi chắc chắn rằng Werner có thể tiến bộ hơn trong năm tới”.

“Khi Werner đã hiểu những đối thủ ở Premier League, tôi tin rằng số bàn thắng của cậu ấy sẽ được cải thiện. Nhiều tiền đạo hàng đầu ở châu Âu được thực hiện những quả 11m, điều đó khiến số bàn thắng của họ được gia tăng đáng kể. Nếu số bàn thắng của Timo bao gồm thêm các quả phạt đền, có thể mọi người sẽ hài lòng về số pha lập công của cậu ấy."
Nhậu say nát người, quả tạ của Chelsea gây hấn rồi bị đuổi khỏi quán barNhậu say nát người, quả tạ của Chelsea gây hấn rồi bị đuổi khỏi quán bar
Mới đây, tiền vệ thuộc biên chế Chelsea, Ross Barkley bị đuổi khỏi quán bar sau khi nhậu say xỉn và không còn kiểm soát được hành vi.
Cái tên hạ sát Chelsea xuất sắc nhất Leicester mùa nàyCái tên hạ sát Chelsea xuất sắc nhất Leicester mùa này
CLB Leicester vừa thông báo tiền vệ Youri Tielemans đã được các CĐV bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của đội chủ sân King Power ở mùa giải năm nay.
HLV Chelsea: Ai mà chẳng thích Harry KaneHLV Chelsea: Ai mà chẳng thích Harry Kane
Tuyên bố đòi rời Tottenham của Harry Kane đã gây chấn động toàn nước Anh, và rất nhiều HLV hàng đầu đã nhận những câu hỏi về tương lai của cầu thủ này.
Tuchel: Chắc chắn được dự C1 mùa sau đã, rồi mới nghĩ đến Man CityTuchel: Chắc chắn được dự C1 mùa sau đã, rồi mới nghĩ đến Man City
HLV Tuchel thừa nhận Chelsea muốn giải quyết sớm mục tiêu top 4 Premier League để chắc chắn được dự Champions League mùa sau.
Chốt thời điểm Sergio Aguero ký hợp đồng với BarcaChốt thời điểm Sergio Aguero ký hợp đồng với Barca
Tờ Mundo Deportivo cho hay, tiền đạo Sergio Aguero sẽ kiểm tra y tế tại Barcelona sau khi trận chung kết Champions League giữa Man City và Chelsea kết thúc.
Chelsea và Liverpool sẽ vào Top 4 NHA mùa nàyChelsea và Liverpool sẽ vào Top 4 NHA mùa này
Cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh 2020/21 đang diễn ra sôi nổi. Cựu cầu thủ của Chelsea – Joe Cole đã đưa ra dự đoán của mình về cuộc cạnh tranh giữa Chelsea,...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X