Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel đang gặp vấn đề với Lukaku tại Chelsea?

Thứ Hai 13/12/2021 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea bất ngờ hụt hơi trong cuộc đua Premier League với những vấn đề ở cả ba tuyến và phải chăng HLV Tuchel đang có vấn đề với Lukaku?

Phải chăng HLV Tuchel quá khắt khe với Lukaku?

Chelsea có khởi đầu Premier League và Champions League tương đối thuận lợi cho tới giai đoạn mùa đông. Đội bóng thành London lọt vào vòng knock-out Champions League ở vị trí nhì bảng còn tại Premier League, thầy trò Tuchel đã rơi xuống vị trí thứ ba.

Chelsea đã nhận tới 10 bàn thua trong 5 trận gần nhất, con số đáng báo động với một đội bóng chỉ để lọt lưới 11 bàn sau 16 trận Premier League. Trên hàng công, người hâm mộ không khỏi thắc mắc về lí do HLV Tuchel không trọng dụng Lukaku dù tiền đạo người Bỉ đã hoàn toàn bình phục.
Thomas Tuchel nói về khả năng ra sân của Lukaku trước Juventus
Lukaku không được trọng dụng ở những trận đấu gần đây

Trong buổi phỏng vấn mới đây với kênh truyền hình talkSport, cựu tiền đạo Aston Villa Gabriel Agbonlahor cho rằng HLV người Đức đang gặp vấn đề trong việc sử dụng Lukaku.

Nếu tôi là Lukaku, tôi sẽ tự hỏi tại sao CLB bỏ tới gần 90 triệu Euro để chiêu mộ mình nhưng HLV chỉ tin tưởng tôi mỗi khi đội bóng cần bàn thắng ở phút 87.

Tôi tin là Lukaku sẽ rất phiền lòng với những quyết định mới đây của HLV trưởng. Thời điểm đầu mùa, Romelu là trụ cột trên hàng công của Chelsea, đá đủ 90 phút trong hầu hết các trận đấu của The Blues.

Nhưng sau đó thì sao? HLV gần như bỏ quên cầu thủ này trên ghế dự bị bất chấp việc Lukaku đã bình phục chấn thương và rõ ràng đây không phải cách Tuchel giữ sức cho Lukaku".

Lukaku trở lại Stamford Bridge sau chức vô địch Serie A cùng Inter Milan. Sự xuất hiện của tiền đạo người Bỉ mang đến hi vọng cho người hâm mộ về một đội hình đồng đều và chất lượng hơn để có thể cạnh tranh chức vô địch Premier League.

Tuy vậy, HLV Tuchel dường như không mấy mặn mà với tiền đạo này. Tuchel vẫn có thể xoay sở khi Lukaku chấn thương và ông tiếp tục tin tưởng Werner ngay cả khi Lukaku hoàn toàn sung sức.

Chelsea vs Leeds
Chelsea đang gặp những vấn đề nhất định

Tôi thấy đây không phải Chelsea mà tôi biết. Hồi đầu mùa, tôi nhìn vào thành tích đội bóng này và bị ấn tượng bởi hàng thủ áo xanh. Đối thủ thậm chí không thể tạo cơ hội chứ đừng nói là ghi bàn. Nhưng bây giờ thì sao? Chelsea thủng lưới quá nhiều.

Chấn thương đã ảnh hưởng nhất định tới đội bóng này, nhưng chẳng phải Thiago Silva và Rudiger vẫn thi đấu ổn đó sao? Chelsea và Tuchel đang có những vấn đề thật sự

”, Agbonlahor nói thêm.

Trước mắt Chelsea là lịch thi đấu dày đặc và nếu BLĐ The Blues không có những điều chỉnh phù hợp, chức vô địch Premier League sẽ rời xa đôi tay thầy trò Tuchel.

Rudiger chỉ ra điều Chelsea cần cải thiện sau trận thắng LeedsRudiger chỉ ra điều Chelsea cần cải thiện sau trận thắng Leeds
Antonio Rudiger khẳng định Chelsea cần phải giảm thiểu tối đa những sai lầm dẫn đến việc thủng lưới dễ dàng như thời gian gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X