Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel hết lời ca ngợi người hùng của Chelsea trước Zenit

Thứ Tư 15/09/2021 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Tuchel đã hết lời ca ngợi Romelu Lukaku khi tiền đạo của Chelsea ghi bàn thắng duy nhất trong chiến thắng 1-0 trước Zenit đêm thứ 3.

Với pha lập công ở phút 69, Romelu Lukaku đã giúp Chelsea vượt qua Zenit khó chịu với tỷ số 1-0 ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League. Đó là bàn thắng thứ 4 của tuyển thủ Bỉ trong 4 trận đầu tiên từ khi trở lại The Blues.

Lukaku ghi ban
Lukaku ghi bàn duy nhất trước Zenit

Hè này, Chelsea chi ra tới 98 triệu bảng, một kỷ lục chuyển nhượng của CLB để chiêu mộ Lukaku từ Inter Milan. Chỉ sau một vài trận, chân sút 28 tuổi đã chứng minh giá trị của mình.

Với màn trình diễn ấn tượng khác tại Chelsea, Lukaku đã được ông thầy Tuchel ca ngợi. HLV người Đức nói với BBC Sport sau trận thắng Zenit: “Lukaku đã ghi bàn sau một pha đánh đầu xuất sắc từ một đường chuyền chuẩn xác của Azpilicueta.”

“Đó là lý do tại sao Lukaku có mặt ở đây. Cậu ấy thích ghi bàn và có thể sắm vai trò định đoạt trận đấu tại Chelsea.”

Về bàn thắng của mình, Lukaku cho biết trong một cuộc phỏng vấn với BT Sport: “Tôi và Azpilicueta đã thống nhất về một số cách di chuyển trên sân. Tôi đã chọn đúng vị trí cần thiết nhưng đó là một pha bóng đẹp mắt từ anh ấy.”

HLV Thomas Tuchel khen ngợi Zenit
Tuchel dành lời khen cho học trò

“Chúng tôi biết mọi trận đấu ở Champions League bao gồm trước Zenit đều sẽ khó khăn nhưng thực tế là Chelsea đã kiểm soát tốt thế trận.”

Mùa trước, Chelsea đã giành chức vô địch Champions League. Khi được hỏi về mục tiêu cùng The Blues chinh phục đỉnh cao châu Âu một lần nữa, Lukaku cho hay:

“Tôi thực sự hạnh phúc với chiến thắng trước Zenit. Hôm nay là một màn trình diễn tốt hơn cuối tuần khi Chelsea vượt qua Aston Villa 3-0. Chúng tôi cần tiếp tục hoàn thiện hơn nữa.”

“Chelsea sẽ tính từng trận đấu cụ thể. Hôm nay mới là trận đầu tiên tại Champions League. Cuối tuần này, chúng tôi sẽ có một trận đấu khó khăn với Tottenham.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X