Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel nói gì khi Jorginho sút trượt penalty

Thứ Hai 25/04/2022 01:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận trọng trách trên chấm phạt đền, Jorginho lại sút hỏng và chút nữa khiến Chelsea phải chia điểm trước West Ham.

HLV Tuchel chia sẻ sau trận thắng West Ham

Trong trận đấu vòng 34 Premier League, Chelsea cần chờ tới phút bù giờ để ghi bàn vào lưới West Ham, với pha lập công quý giá của Christian Pulisic. Mọi chuyện có lẽ sẽ không vất vả đến vậy, nếu như Jorginho thực hiện thành công quả phạt đền trước đó không lâu.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel: “Jorginho sẽ tiếp tục thực hiện những quả phạt đền, 100%. Không cần thiết phải đưa ra sự thay đổi. Hy vọng những tình huống hỏng ăn chỉ là sự cố. Jorginho rất thất vọng về tình huống đó, nhưng cuối cùng chúng tôi cũng giành trọn 3 điểm.

Thomas Tuchel nói gì khi Jorginho sút trượt penalty hình ảnh
HLV Thomas Tuchel vui mừng sau chiến thắng nhọc nhằn trước West Ham

Chúng tôi phải chờ đợi thời cơ. Chelsea có một vài tình huống tăng tốc nhưng không thể tìm thấy khoảng trống. Chúng tôi cũng không nhất thiết phải thi đấu mạo hiểm. Chiếc thẻ đỏ của West Ham đem tới nhiều khoảng trống hơn và chúng tôi đã có bàn thắng trong những phút cuối cùng.

Tôi mừng cho Pulisic. Cậu ấy tỏ ra thiếu tự tin trong những trận đấu gần đây, nhưng ngày hôm nay đã tạo ra tầm ảnh hưởng tích cực”. 

Trước mắt, Chelsea sẽ chạm trán Man United ở vòng đấu tiếp theo, HLV Thomas Tuchel bày tỏ: “Đó sẽ là một trận đấu lớn. Nhưng hiện tại, chúng tôi đang tận hưởng cảm giác giành chiến thắng trong những phút cuối, điều đó khiến toàn đội cảm thấy hưng phấn. Phía trước vẫn còn vài trận đấu nữa và bầu không khí trong đội đang rất vui vẻ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X