Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel: Giờ không phải lúc để khắt khe với các cầu thủ

Thứ Tư 19/01/2022 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa đáng thất vọng 1-1 với Brighton, HLV Thomas Tuchel đã thẳng thắn chỉ ra lý do khiến The Blues sa sút trong thời gian qua.

Chelsea để Brighton cầm hòa thất vọng

Chelsea tiếp tục cho thấy dấu hiệu sa sút khi để Brighton cầm hòa 1-1. The Blues thi đấu bạc nhược xuyên suốt trận đấu này.

Đây đã là lần thứ bảy trong 10 trận gần nhất Chelsea không thể thắng tại Premier League. Trong đó, thầy trò HLV Tuchel chỉ có 2 trận phải gặp các đối thủ trong Big 6 trong chuỗi 10 trận đấu kể trên.

Sau trận đấu, HLV Tuchel chia sẻ:

"Chelsea cho thấy sự mệt mỏi về cả thể chất lẫn tinh thần. Nhìn vào màn trình diễn của chúng tôi, bạn có thể thấy được điều đó. 

Lý do ư? Tôi đã trả lời cả trăm lần rồi. Nếu bạn nhìn vào tình hình lực lượng với số cầu thủ vắng mặt vì chấn thương và nhiễm COVID-19 cùng với lịch thi đấu dày đặc của chúng tôi, hẳn bạn sẽ có câu trả lời.

HLV Tuchel Giờ không phải lúc để khắt khe với các cầu thủ hình ảnh
 Chelsea để Brighton cầm hòa thất vọng với tỉ số 1-1.

Chúng tôi đã thi đấu liên tục từ tháng 11 tới nay. Rõ ràng, chúng tôi cần hồi phục lại năng lượng của mình. Đó là cảm giác của toàn đội vào lúc này.

Chúng tôi đã phải vật lộn trong thời gian qua. Tôi muốn nhiều hơn ở màn trình diễn của các học trò. Nhưng rõ ràng, đây không phải lúc để quá khắt khe với họ. 

Tôi không muốn bao biện cho màn trình diễn kém thuyết phục của toàn đội. Tôi chỉ đang giải thích lý do thôi. Đâu phải lần đầu tiên bạn thấy một đội bóng gặp khó khăn như vậy tại Premier League đâu."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X