Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel: Chelsea đang thi đấu với nỗi sợ hãi

Chủ Nhật 12/12/2021 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel không ngần ngại chỉ ra những vấn đề hiện tại của Chelsea sau khi nhọc nhằn giành chiến thắng 3-2 trước Leeds.

Chelsea thắng nhọc Leeds

Tại vòng 16 Premier League, Chelsea nhọc nhằn đánh bại Leeds với tỉ số 3-2. Cú đúp trên chấm penalty của Jorginho và pha lập công của Mason Mount đem về 3 điểm quý giá cho The Blues, qua đó tiếp tục bám đuổi Man City cùng Liverpool trong cuộc đua vô địch.

Hàng thủ Chelsea tiếp tục cho thấy những vấn đề với 2 bàn thua. Qua đó, đội bóng thành London đã để đối thủ chọc thủng lưới 8 bàn trong 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Chelsea vs Leeds
Chelsea nhọc nhằn đánh bại Leeds với tỉ số 3-2.

Sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel không ngần ngại chỉ ra vấn đề của Chelsea. Ông chia sẻ:

"Sau khi bị gỡ hòa những phút cuối, tôi tự tin rằng Chelsea có thể xoay chuyển tình thế. Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp 1, tạo ra những cơ hội. Khi để đối phương gỡ hòa, toàn đội đã vùng lên mạnh mẽ.

Ở thời điểm hiện tại, cứ mỗi khi dẫn bàn thì Chelsea đều thi đấu với chút sợ hãi rằng mình sẽ đánh mất lợi thế. Vì vậy, chúng tôi đôi khi lại không thể hiện đúng những gì mình có. Rõ ràng, chẳng ai muốn mất đi những thứ mà mình đã chiến đấu để có được. 

Chelsea cần chiến thắng này. Nó rất quan trọng với tinh thần, sự tự tin và bầu không khí của toàn đội sau những trận khó khăn vừa qua. Tôi rất vui vì những gì các cầu thủ đã làm."

Những điểm nhấn sau chiến thắng 3-2 của Chelsea trước Leeds UnitedNhững điểm nhấn sau chiến thắng 3-2 của Chelsea trước Leeds United
Kết quả Chelsea vs Leeds United khiến nhiều CĐV The Blues không thể hài lòng, nhưng dù sao thì đội chủ nhà cũng có được 3 điểm trọn vẹn.
Những con số ấn tượng sau trận Chelsea 3-2 LeedsNhững con số ấn tượng sau trận Chelsea 3-2 Leeds
Trận đấu Chelsea vs Leeds đã khép lại với tỷ số 3-2 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc.
Đánh bại Leeds trong trận cầu có 3 quả 11m, Chelsea giữ vững vị trí thứ 3Đánh bại Leeds trong trận cầu có 3 quả 11m, Chelsea giữ vững vị trí thứ 3
Được thi đấu trên sân nhà ở vòng 16 giải Ngoại hạng Anh 2021/22, song Chelsea chỉ kiếm được thắng lợi sát nút 3-2 trước Leeds United xếp tận vị trí thứ 15 trên...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X