Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel: "Chelsea quá dễ bị đánh bại!"

Thứ Tư 31/08/2022 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel cho rằng Chelsea quá dễ bị đánh bại ở thời điểm này sau trận thua 1-2 trước Southampton vừa qua.

Tuchel không hài lòng khi Chelsea bị đánh bại dễ dàng

Chelsea đã phải nhận trận thua thứ 2 ở Premier League mùa này dưới tay Southampton. Raheem Sterling mở tỉ số cho Chelsea nhưng Soton lội ngược dòng ngay hiệp 1 với những bàn thắng của Lavia và Adam Armstrong.

tuchel
HLV Tuchel: Chelsea quá dễ bị đánh bại!

Chelsea chơi lấn lướt trong thời gian còn lại của trận đấu với thời lượng kiểm soát bóng xấp xỉ 70%. Tuy nhiên, The Blues không có nhiều cơ hội dứt điểm và đành ngậm ngùi nhận thất bại chung cuộc.

Sau trận đấu, HLV Tuchel cảm thấy không hài lòng và cho rằng Chelsea quá dễ bị đánh bại ở thời điểm hiện tại.

“Tôi không biết ‘lo lắng’ có phải một từ phù hợp hay không. Chắc chắn tôi không thích thua cuộc. Đây đã là trận thua thứ 2 mùa này và tôi không nghĩ rằng đối thủ phải vất vả để đánh bại chúng tôi. Đó là điều mà tôi không thích.

Quá dễ để khiến chúng tôi mất cân bằng, để đánh bại chúng tôi, để khiến chúng tôi hoang mang. Điều đó đã xuất hiện ở trận gặp Leeds. Chúng tôi cần phải hiểu tại sao và tìm kiếm những giải pháp”.

Thất bại vừa phải đón nhận tại St. Mary’s khiến Chelsea chôn chân ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Nhiều khả năng khoảng cách giữa Chelsea và ngôi đầu sẽ bị nâng lên thành 2 trận thắng sau vòng đấu này.

Trận thua thứ 2 của mùa giải có thể khiến ông chủ mới của Chelsea nhanh chóng hoàn tất những bản hợp đồng để cải thiện chất lượng của đội bóng. Wesley Fofana và Aubameyang vẫn là những cái tên đang nằm trong tầm ngắm của The Blues.

Sterling ghi bàn, Chelsea vẫn thua ngượcSterling ghi bàn, Chelsea vẫn thua ngược
Tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2022/23 vào đêm qua, thầy trò HLV Thomas Tuchel đã vươn lên dẫn bàn trước chủ nhà Southampton nhờ công của chủ lực mới Sterling nhưng cuối cùng họ vẫn phải ra về trắng tay bởi đơn giản chơi không hay hơn đối thủ.
CHÍNH THỨC: Hudson-Odoi rời ChelseaCHÍNH THỨC: Hudson-Odoi rời Chelsea
Tiền vệ Hudson-Odoi đã chính thức chia tay Chelsea để chuyển tới Bayer Leverkusen theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn kéo dài 1 năm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X