Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel chất vấn BTC Premier League

Thứ Hai 20/12/2021 00:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel phản ứng gay gắt khi Chelsea phải ra sân đối đầu Wolves trong bối cảnh ghi nhận hàng loạt trường hợp dương tính với COVID-19.

Chelsea phải ra sân khi hàng loạt cầu thủ nhiễm COVID-19

Chelsea trở thành đội bóng tiếp theo chịu ảnh hưởng bởi COVID-19. Trước thềm trận đấu với Wolves, The Blues ghi nhận ít nhất 6 trường hợp dương tính với COVID-19 gồm Romelu Lukaku, Timo Werner, Kai Havertz, Hudson-Odoi và Ben Chiwell...

Tuy nhiên, đề nghị hoãn trận đấu với Wolves từ phía Chelsea không được phía BTC Premier League chấp nhận. Điều này khiến HLV Thomas Tuchel cực kì bức xúc.

HLV Tuchel chất vấn BTC Premier League hình ảnh
Chelsea phải ra sân đối đầu Wolves trong bối cảnh có ít nhất 5 ca nhiễm COVID-19.

Chiến lược gia người Đức gay gắt trong buổi phỏng vấn sau trận:

"Tôi không muốn nói nhiều về kết quả của trận đấu. Tôi muốn nói tới việc BTC để chúng tôi ra sân ngày hôm nay. 

Tôi đã có ý kiến của mình. CLB cũng đã đề xuất về những gì chúng tôi mong muốn. Chúng tôi đã nói rất nhiều về sự an toàn của các cầu thủ. Thực sự để mà phải ra sân trong hoàn cảnh như thế này thì thật không an toàn chút nào.

Tôi sẽ không bất ngờ nếu trong những buổi xét nghiệm COVID-19 tiếp theo, Chelsea ghi nhận thêm những trường hợp dương tính. Thật khó tránh khỏi nguy cơ này khi chúng tôi ăn ở, sinh hoạt cùng nhau. 

Khi ấy, tôi muốn biết BTC Premier League sẽ quyết định ra sao. Nếu họ vẫn bắt phải ra sân, chúng tôi sẽ phải làm gì?

Thực sự vào lúc này, tôi không có tâm trí đâu mà nghĩ tới những trận đấu tiếp theo. Điều tôi quan tâm là những buổi xét nghiệm COVID-19 tiếp theo và sức khỏe các cầu thủ. Đối với tôi, sức khỏe các cầu thủ lúc này là điều quan trọng nhất."

Ra sân với đội hình chắp vá, Chelsea để Wolves cầm hòa 0-0. Qua đó, thầy trò HLV Tuchel để đội đầu bảng Man City bỏ xa với khoảng cách lên tới 6 điểm trên BXH.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X