Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel cập nhật tình hình của Thiago Silva và Abraham

Thứ Năm 18/03/2021 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Thiago Silva và tiền đạo Tammy Abraham liên tục vắng mặt trong những trận đấu gần đây của Chelsea, HLV Thomas Tuchel mới đây đã tiết lộ tình hình của hai cầu thủ này.

Silva và Abraham chưa thể trở lại thi đấu


Do tái phát chấn thương trong một buổi tập, trung vệ Thiago Silva tiếp tục phải nghỉ thi đấu sau khi đã vắng mặt suốt từ đầu tháng 2. Trong thời gian gần đây, cầu thủ sinh năm 1984 được cho là đã trở lại tập trung cùng các đồng đội. Tuy nhiên, anh vẫn không thể ra sân thi đấu.
 
HLV Thomas Tuchel lên tiếng về chấn thương của Abraham và Silva hình ảnh

HLV Tuchel cập nhật tình hình của Thiago Silva và Abraham


Ngoài Thiago Silva thì Tammy Abraham cũng đang vật lộn với vấn đề ở mắt cá. Ngôi sao sinh năm 1997 hiện vẫn đang phải tập riêng, vấn đề của anh nghiêm trọng hơn cầu thủ người Brazil. Phát biểu sau chiến thắng trước Atletico Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League, HLV Thomas Tuchel đã chia sẻ tình hình của 2 học trò. Ông nói: 

“Tình hình của Thiago Silva khả quan hơn. Cậu ấy tập luyện trở lại cùng các đồng đội, nhưng cậu ấy chưa đạt thể trạng tốt nhất. Đó là lý do tại sao Silva không ra sân trong những trận đấu gần đây của Chelsea. Chúng tôi chỉ sử dụng Silva khi cậu ấy hồi phục hoàn toàn”.

“Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ không ra sân trong trận đấu với Sheffield ở FA Cup vào cuối tuần này, cậu ấy sẽ trở lại sau loạt trận của ĐTQG. Tammy Abraham cũng vậy. Cậu ấy chưa thể trở lại tập luyện, do vậy việc ra sân thi đấu là không thể. Tôi cũng hy vọng Abraham sẽ trở lại sau loạt trận của ĐTQG”.

Chelsea đang chơi thăng hoa dưới thời HLV Tuchel. Họ đã vào tứ kết FA Cup, tứ kết Champions League. Ở Ngoại hạng Anh, The Blues đang xếp thứ 4.
Kai Havertz được so sánh với “lãng tử” của MUKai Havertz được so sánh với “lãng tử” của MU
Tiền vệ Kai Havertz đã chơi khá tốt trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Atletico Madrid, anh nhận được lời khen từ cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand.
Chelsea phá lưới Atletico bằng siêu phẩm phản công trong 11 giâyChelsea phá lưới Atletico bằng siêu phẩm phản công trong 11 giây
Bàn thắng của tiền vệ Hakim Ziyech trước Atletico Madrid được thực hiện sau một pha phản tuyệt vời trong 11 giây.
Điểm nhấn Chelsea 2-0 (3-0) Atletico: Một Chelsea đáng gờm của TuchelĐiểm nhấn Chelsea 2-0 (3-0) Atletico: Một Chelsea đáng gờm của Tuchel
Chelsea đã dễ dàng vượt qua Atletico nhờ những bàn thắng của Ziyech và Emerson để tiến vào vòng tứ kết Champions League. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng...
Ba chàng lính ngự lâm của Chelsea gây sốt với màn ăn mừng trên khán đàiBa chàng lính ngự lâm của Chelsea gây sốt với màn ăn mừng trên khán đài
Không thể tham dự trận đấu với Atletico vì những lý do khác nhau, nhưng Thiago Silva cùng 2 người đồng đội của mình đã gây sự chú ý lớn bên ngoài sân cỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X