Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel cảnh báo học trò về sự nguy hiểm của Pogba

Thứ Ba 12/02/2019 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel vừa lên tiếng cảnh báo các học trò về sự nguy hiểm của Pogba. Ông tin rằng ngôi sao người Pháp có thể tạo ra sự khác biệt bất cứ lúc nào.
Old Trafford đêm nay sẽ là sân khấu cho trận đấu được chờ đợi nhất ở Champions League tuần này. Một Man United đang hồi sinh mạnh mẽ sẽ đối đầu với PSG đầy tham vọng.

Trước thềm trận đại chiến này, HLV Tuchel đã dành những lời ca ngợi cho Pogba. Ông cũng khá dè dặt về sự nguy hiểm của Pogba và Martial bởi đây là những cầu thủ có khả năng tạo ra khác biệt lớn.

HLV Tuchel cảnh báo học trò về sự nguy hiểm của Pogba hình ảnh

HLV Tuchel cảnh báo học trò về sự nguy hiểm của Pogba


“Pogba là một cầu thủ có tài năng đặc biệt. Cậu ấy là một cầu thủ chủ chốt. Cậu ấy rất mạnh khi có bóng trong chân, ít khi để mất bóng ngớ ngẩn. Cậu ấy qua người rất tốt và có thể tạo ra khác biệt bất cứ lúc nào. Cậu ấy đang là thủ lĩnh của Man United và chơi rất ra dáng một người chỉ huy.

Pogba luôn là một cầu thủ tấn công nguy hiểm khi chơi cạnh Martial. Họ là một cặp đôi tấn công rất nguy hiểm. Pogba cũng là một mối đe dọa trong vòng cấm địa khi bóng được đưa vào từ hai biên. Cậu ấy luôn có mặt rất đúng thời điểm”.


Không giống như ông thầy Tuchel, tiền vệ Julian Draxler lại cho rằng PSG thừa sức ngăn chặn Pogba.

“Tôi đã biết Pogba một thời gian. Chúng tôi đối đầu với nhau một vài lần và đôi khi chúng tôi cũng ngăn chặn được cậu ấy. Pogba có thể làm được nhiều điều. Nhưng chúng tôi cũng có thể khóa chặt được cậu ấy mà không gặp vấn đề gì”.


Video tổng hợp trận đấu Fulham 0-3 MU (Vòng 26 Premier League 2018/19):

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X