Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Rudiger đòi lương khủng, HLV Tuchel cảnh báo các cầu thủ Chelsea

Thứ Bảy 11/12/2021 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel đã có những phát biểu cứng rắn sau những đòi hỏi có phần quá đáng từ trung vệ Antonio Rudiger trong thời gian gần đây.

HLV Tuchel cảnh báo các ngôi sao của Chelsea


Tương lai trung vệ Antonio Rudiger đang trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao người Đức chỉ còn hợp đồng đến tháng 6 năm 2022 với đội bóng thành London. Tất nhiên, Chelsea muốn gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1993, song chưa thành công.
HLV Tuchel cảnh báo các ngôi sao của Chelsea

HLV Tuchel cảnh báo các ngôi sao của Chelsea


The Blues muốn tăng lương cho trung vệ 28 tuổi từ 100.000 bảng/tuần lên 160.000 bảng/tuần, nhưng cầu thủ này đòi ít nhất 200.000 bảng/tuần mới chịu ký hợp đồng mới. Nhiều đội bóng muốn có Rudiger theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè năm tới, họ chấp nhận đáp ứng cho anh mức lương lên tới 400.000 bảng/tuần.

Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Thomas Tuchel đã có những phát biểu cứng rắn sau những đòi hỏi có phần quá đáng từ Antonio Rudiger trong thời gian gần đây. Ông nói: “Rudiger là một cầu thủ quan trọng của Chelsea, điều đó không phải bàn cãi”.

“Chúng tôi nhận ra vai trò to lớn của cậu ấy. Tuy nhiên, không một ai được đặt mình cao hơn CLB. Bóng đá là môn thể thao tập thể, một cá nhân không thể thay đổi kết quả trận đấu. Tôi không biết quá trình đàm phán hợp đồng giữa Chelsea và Rudiger như thế nào, nhưng tôi nghĩ rằng BLĐ sẽ không đáp ứng mọi yêu cầu của các cầu thủ”.

Chelsea từng từ chối mức lương 300.000 bảng/tuần mà Willian đề nghị, họ để cầu thủ này cập bến Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do. Willian nhận lương khủng ở sân Emirates, nhưng gây thất vọng và sớm phải chia tay Pháo thủ.
Chia tay Real Madrid, Hazard có cơ hội gia nhập kình địch của ChelseaChia tay Real Madrid, Hazard có cơ hội gia nhập kình địch của Chelsea
Gây thất vọng tại Real Madrid, tiền vệ Eden Hazard đang đứng trước ngưỡng cửa chia tay đội bóng Tây Ban Nha để trở lại Ngoại hạng Anh.
Trực tiếp bóng đá Chelsea vs Leeds 22h00 ngày 11/12 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá Chelsea vs Leeds 22h00 ngày 11/12 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Chelsea đang có dấu hiệu khủng hoảng phong độ nguy hiểm. Tuy nhiên, The Blues vẫn đang ở vị trí tốt ở mùa giải này và họ cần chặn đà sa sút ngay lập tức để...
Tuchel tự tin kéo Chelsea khỏi khủng hoảngTuchel tự tin kéo Chelsea khỏi khủng hoảng
Đang gặp giai đoạn khó khăn với những kết quả không tốt thời gian qua, HLV Thomas Tuchel đã phải nhận những lời chỉ trích.
Thomas Tuchel xác nhận thủ môn bắt chính trước Leeds UnitedThomas Tuchel xác nhận thủ môn bắt chính trước Leeds United
Với việc Edouard Mendy mắc sai lầm khiến Chelsea để thua 2-3 trước West Ham, nhiều người lo ngại rằng anh sẽ mất vị trí vào tay Kepa.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 11/12: Man City vs Wolves; Chelsea vs LeedsLịch thi đấu bóng đá hôm nay 11/12: Man City vs Wolves; Chelsea vs Leeds
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 11/12/2021. Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1, AFF Cup... Lịch trực tiếp BD.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X