Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel bất ngờ cảnh báo các ngôi sao của Chelsea

Thứ Hai 15/02/2021 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với Newcastle ở vòng 24 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Thomas Tuchel tuyên bố các ngôi sao của Chelsea đều có thể phải ngồi dự bị.

Không một cầu thủ nào của Chelsea được đảm bảo vị trí đá chính


Chelsea đang chơi tốt dưới thời HLV Thomas Tuchel. Đội bóng thành London bất bại trong 5 trận kể từ khi ông thầy người Đức thay thế Frank Lampard, trong đó có 4 chiến thắng. Đặc biệt, trong chuỗi trận này The Blues có đến 4 lần giữ sạch lưới và chỉ phải nhận duy nhất một bàn thua.
HLV Thomas Tuchel cảnh báo các ngôi sao của Chelsea hình ảnh

HLV Tuchel cảnh báo các ngôi sao của Chelsea


Dễ dàng nhận thấy ngoài việc giúp Chelsea cải thiện thành tích thi đấu, cựu HLV PSG còn khiến cuộc cạnh tranh vị trí ở sân Stamford Bridge trở nên quyết liệt hơn rất nhiều. Trước trận đấu với Newcastle, HLV Tuchel đã gửi những lời cảnh báo đến các ngôi sao của Chelsea. Ông nói:

"Tôi luôn cố gắng thân thiện với các cầu thủ, nhưng tôi không làm mọi cách để khiến họ hài lòng. Tôi lựa chọn đội hình ra sân dựa vào phong độ của các cầu thủ. Ở tất cả những nơi mà tôi từng làm việc, không một cái tên nào được đảm bảo vị trí đá chính cả".

"Tất cả đều phải nỗ lực. Muốn ra sân thường xuyên, họ phải thuyết phục tôi rằng họ xứng đáng với điều đó. Tôi cũng rất thẳng thắn với các học trò. Những cuộc nói chuyện cởi mở luôn rất quan trọng. Mọi cầu thủ cần phải đủ mạnh mẽ để tiếp nhận những ý kiến từ các đồng đội và thành viên trong ban huấn luyện".

Chelsea đang xếp thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của Liverpool khoảng cách 1 điểm. Do có hiệu số tốt hơn (+14 so với +13), nên chỉ cần một trận hòa là The Blues sẽ chính thức vào Top 4. Tuy nhiên, chắc chắn mục tiêu của thầy trò Tuchel là 3 điểm trước "Chích chòe".

HLV Tuchel lên tiếng trấn an trò cưng của LampardHLV Tuchel lên tiếng trấn an trò cưng của Lampard
HLV Tuchel mới đây lên tiếng động viên hậu vệ Ben Chilwell sau khi cầu thủ người Anh không còn chắc suất đá chính tại Chelsea hiện tại.
Nhận định bóng đá Chelsea vs Newcastle (03h00 ngày 16/02): Nối dài mạch thắng?Nhận định bóng đá Chelsea vs Newcastle (03h00 ngày 16/02): Nối dài mạch thắng?
Chelsea dưới thời Thomas Tuchel đang có mạch trận đấu thăng hoa tại giải Ngoại hạng Anh. Và liệu Newcastle có trở thành cái tên tiếp theo bị đánh bại?
Chelsea nhận tin vui trước đại chiến Atletico MadridChelsea nhận tin vui trước đại chiến Atletico Madrid
Theo Marca, Atletico vừa đón tin dữ khi trung vệ Jose Gimenez dính chấn thương cơ và cần khoảng 3 đến 4 tuần để hồi phục.
Cựu sao Chelsea và Milan CHÍNH THỨC có bến đỗ mớiCựu sao Chelsea và Milan CHÍNH THỨC có bến đỗ mới
Cựu tiền đạo của Chelsea và AC Milan, Alexandre Pato đã gia nhập đội bóng Mỹ Orlando City. Tiền đạo người Brazil đã nghỉ thi đấu kể từ tháng 8 sau khi chia tay...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X