Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel bất ngờ khen ngợi tân binh 60 triệu euro của Liverpool

Chủ Nhật 20/02/2022 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại vòng 26 Ngoại hạng Anh, Liverpool đã ngược dòng đánh bại Norwich với tỷ số 3-1 trên sân nhà. Tiền đạo Luiz Diaz đã có bàn thắng đầu tiên cho Lữ đoàn đỏ.

Tuchel khen ngợi Luiz Diaz


Ở phiên chợ Đông 2022, tiền đạo Luis Diaz cập bến Liverpool từ Porto với một bản hợp đồng trị giá 60 triệu euro. Ngôi sao người Colombia ký hợp đồng 5 năm với đội bóng thành phố Cảng, anh mang áo số 23 ở sân Anfield. 
Tuchel khen ngợi Luis Diaz

Tuchel khen ngợi Luis Diaz


Cựu sao Porto đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Cầu thủ người Colombia có 1 kiến tạo trước Cardiff ở vòng 4 FA Cup, và đến trận đấu với Norwich anh đã có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới.

Trong trận đấu giữa Liverpool và Norwich ở vòng 26 Ngoại hạng Anh, Diaz là người ấn định tỷ số 3-1 cho đội chủ nhà. Phút 81, tân binh Diaz điền tên lên bảng điện tử với pha chạy chỗ và bấm bóng lạnh lùng ghi bàn cho Liverpool. Như vậy là ở trận đấu thứ 4 cho Lữ đoàn đỏ Diaz đã có bàn đầu tiên.

HLV Thomas Tuchel đánh giá cao chữ ký của đội bóng thành phố Cảng, ông nói: "Liverpool trông có vẻ rất mạnh. Họ đã chiêu mộ 1 cầu thủ lớn vào mùa đông để củng cố sức mạnh lực lượng và thực tế là thế. Diaz là một cầu thủ tốt, tôi sẽ không bất ngờ nếu cậu ấy tỏa sáng ở Anfield”.

Ở trận đấu cùng giờ, Chelsea gặp không ít khó khăn trước lối chơi khó chịu của Crystal Palace, họ chỉ giành chiến thắng 1-0. Hakim Ziyech lập công mang về chiến thắng tối thiểu cho The Blues. 3 điểm có được giúp Chelsea bám đuổi Man City và Liverpool.

Nói về cuộc đua vô địch, HLV Tuchel cho biết: “Chúng tôi vẫn đang cố gắng giành những điểm số. Không có cách nào khác ngoài cải thiện các trận đấu, phong cách thi đấu và chiến thắng những trận cầu liên tiếp. Không cần thiết chú tâm vào Liverpool, Man City hay các đội phía sau. Chúng tôi tập trung vào từng trận đấu của mình”.
Harry Kane vừa có trận đấu hay nhất mùa nàyHarry Kane vừa có trận đấu hay nhất mùa này
Sau cú đúp vào lưới Man City, huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher cho rằng tiền đạo Harry Kane đã chơi trận đấu tốt nhất mùa giải năm nay.
Liverpool có thêm tân binh chất lượng từ AC MilanLiverpool có thêm tân binh chất lượng từ AC Milan
Theo tờ Daily Mail, Liverpool đang nghiêm túc trong cuộc đua giành tiền vệ Franck Kessie của AC Milan theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022.
Những điểm nhấn sau cuộc lội ngược dòng của Liverpool trước NorwichNhững điểm nhấn sau cuộc lội ngược dòng của Liverpool trước Norwich
Không có bất ngờ ở trận Liverpool vs Norwich, The Kop đã giành chiến thắng 3-1. Cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân Anfield khép lại.
Những con số ấn tượng sau trận Liverpool 3-1 NorwichNhững con số ấn tượng sau trận Liverpool 3-1 Norwich
Trận đấu Liverpool vs Norwich đã khép lại với tỷ số 3-1 nghiêng về đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý sau khi trận đâu trên sân Anfield kết...
Link xem trực tiếp Liverpool vs Norwich bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?Link xem trực tiếp Liverpool vs Norwich bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Norwich 22h00 hôm nay 19/02 vòng 26 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Liverpool vs Norwich kênh sóng nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X