Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV trưởng Norwich: “Đây là trận đấu hay nhất của chúng tôi”

Chủ Nhật 06/05/2012 00:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Lambert của Norwich đã không hết lời khen ngợi các học trò của mình sau chiến tích cầm hòa Arsenal ngay tại Emirates.

Vòng 37 Premier League, cho dù phải đến làm khách trên sân Emirates của Arsenal, nhưng Norwich đã có màn trính diễn hết sức ấn tượng trước đội chủ nhà. Bước vào trận đấu với tâm lý thoải mái, các cầu thủ Norwich đã chơi khá hay và tạo được nhiều cơ hội lên khung thành thủ môn Szczesny. Cho dù 2 lần bị Pháo thủ vượt lên dẫn trước, nhưng với tinh thần quyết tâm, Norwich đã thi đấu cực kì hứng khởi ở những phút cuối trận và buộc Arsenal phải chia điểm với tỉ số chung cuộc là 3-3. 

Chứng kiến màn trình diễn thuyết phục của các học trò, phát biểu sau trận đấu, HLV Lambert không giấu được sự vui mừng: “Đây có lẽ là trận đấu hay nhất của chúng tôi ở mùa giải năm nay. Các cầu thủ đã thể hiện được tinh thần như những gì họ đã làm được trong chiến thắng ở White Hart Lane, và điều đó khiến tôi vô cùng tự hào. Đây là một kết quả xứng đáng với màn trình diễn của 2 đội trong ngày hôm nay. Tôi hài lòng với 1 điểm có được”.

 

Norwich xứng đáng với những gì đã làm được trước Arsenal
Norwich xứng đáng với những gì đã làm được trước Arsenal

Phong độ tuyệt vời của Norwich cũng khiến cuộc cạnh tranh cho một suất tham dự Champions League 2012/13 ở Premier League năm nay trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Việc Pháo thủ để mất điểm đã mở ra cơ hội trực tiếp cho Tottenham và Newcastle (2 đội bóng đang xếp thứ 4 và 5 trên BXH). Hiện khoảng cách giữa Arsenal và 2 CLB này chỉ là 2 điểm, nhưng Pháo thủ lại thi đấu nhiều hơn một trận. Ngày mai, trong khi Spurs có chuyến làm khách trên sân của Aston Villa, và nhiều khả năng sẽ có được 3 điểm trọn vẹn, thì Newcastle dự báo sẽ rất khó khăn khi phải gặp đội đầu bảng Man City, cho dù được đá trên sân nhà Newcastle upon Tyne. Điều đó sẽ khiến cho 2 vòng đấu cuối của Premier League trở nên khó lường hơn bao giờ hết, và có lẽ chỉ sau vòng 38, kết quả mới thực sự rõ ràng.

Trà My (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X