Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV trưởng Liverpool "kết tội" trọng tài, Shelvey "xin lỗi" Sir Alex

Thứ Hai 24/09/2012 04:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Brendan Rodgers đã thừa nhận ông không hài lòng với những quyết định chống lại đội bóng của mình sau khi Liverpool nhận thất bại 1-2 trước Man United ở Anfield còn Shelvey đã gửi tới Sir Alex lời xin lỗi không quá "chân thành".

Liverpool đã nhập cuộc tốt hơn. Nhưng họ lại mất người ở phút thứ 34 của trận đấu sau khi Jonjo Shelvey phải nhận thẻ đỏ trực tiếp do phạm lỗi nguy hiểm với Jonny Evans. Chơi thiếu người nhưng đội chủ nhà lại mở tỷ số trước với một pha dứt điểm quyết đoán của Steven Gerrard ở đầu hiệp hai. Dẫu vậy, tỷ số nhanh chóng được cân bằng khi Rafael ghi bàn gỡ hòa cho M.U.

Đến phút thứ 78, Liverpool còn phải nhận một quả 11m sau khi trọng tài Mark Halsey đã cho M.U được hưởng phạt đền từ tình huống ngã trong vòng cấm của Valencia. Ông Halsey cho rằng Johnson chính là người đã phạm lỗi trong pha bóng này. Van Persie đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho M.U.

Nỗi thất vọng của Rodgers
Nỗi thất vọng của Rodgers

Với những quyết định của Halsey, HLV Rodgers đã không thể hài lòng. Ông cho rằng đội bóng của mình đã phải nhận những quyết định bất hợp lý.

"Tôi nghĩ đội bóng chơi tốt hơn đã thua một cách oan uổng", HLV của Liverool mở đầu buổi họp báo sau trận: "Có một số quyết định tôi không muốn tranh luận sâu nhưng nếu Jonjo Shelvey bị đuổi thì sau đó, chính Evans cũng phải phải nhận kết cục tương tự. Rõ ràng, chân của cả hai đã không còn giữ trên mặt đất trong pha va chạm đó (Rodgers muốn ám chỉ chính Evans cũng chủ đích "chơi bẩn" Shelvey, chỉ là cậu học trò của ông đen đủi khi vào trúng chân đối thủ - PV). Tất cả đã vượt quá tầm kiểm soát của chúng tôi. Các cầu thủ đã chơi một trận đấu tuyệt vời nhưng họ không nhận được cái đáng được nhận".

Rodgers cũng không hài lòng với quyết định thổi 11m cho M.U, nhất là khi trước đó Suarez cũng bị ngã trong vòng cấm của M.U nhưng lại chẳng có tiếng còi cất lên: "Đó không bao giờ là một quả phạt đền (tình huống Valencia ngã). Trước đó, chính Suarez cũng bị ngã trong hoàn cảnh trái bóng vẫn dính lấy chân anh ấy còn hậu vệ đối phương không hề chạm được vào bóng. Ấy thế mà chẳng có quả 11m nào cho chúng tôi. Thật quá bất công".

Trong khi đó, nhân vật chính của trận đấu, Jonjo Shelvey, đã ngay lập tức đưa ra lời xin lỗi tới các CĐV và cả con người đáng kính anh xúc phạm Sir Alex Ferguson (dù rằng lời nói của anh hàm chứa đẩy ẩn ý sâu xa và không quá chân thành) trên Twitter sau khi trận đấu kết thúc: "Tôi xin lỗi các CĐV. Nhưng tôi không bao giờ tôi lại phạm một lỗi ngớ ngẩn tới mức phải nhận thẻ đỏ trong một trận đấu quan trọng như thế này. Tôi cũng muốn xin lỗi Ngài Ferguson. Chỉ là ở chỗ tôi, người ta không mách lẻo để khiến người khác bị đuổi". 

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X