Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tottenham: Kane cam kết sẽ hết mình vì đội bóng

Thứ Hai 17/07/2023 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ange Postecoglou đã tiết lộ về cuộc nói chuyện giữa ông và tiền đạo Harry Kane, người đang bị đặt dấu hỏi lớn về tương lai ở Tottenham.

HLV Tottenham tiết lộ về cuộc nói chuyện với Harry Kane

Một trong những vấn đề được quan tâm nhất vào lúc này tại Tottenham không gì khác ngoài tương lai của tiền đạo Harry Kane. Cầu thủ người Anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với Spurs và nhận sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn tại châu Âu. 

Ngay sau khi bắt tay vào công việc tại Tottenham, HLV Ange Postecoglou đã có cuộc nói chuyện với Harry Kane. Mục đích không gì khác ngoài việc chiến lược gia người Australia có thể lắng nghe nguyện vọng và tâm tư của cậu học trò. 

HLV Tottenham Kane cam kết sẽ hết mình vì đội bóng 1
Harry Kane chỉ còn 1 năm hợp đồng với Tottenham.

Mới đây, HLV Ange Postecoglou đã tiết lộ về nội dung cuộc nói chuyện với tiền đạo số 10. Tân HLV trưởng Tottenham chia sẻ:

"Chúng tôi đã có 1 cuộc nói chuyện vui vẻ. Chúng tôi chủ yếu giới thiệu bản thân và nói về CLB. Tôi muốn biết cậu ấy sẽ cảm thấy thế nào và cần gì để giúp CLB phát triển.

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa, mùa giải sẽ bắt đầu. Và kì chuyển nhượng mùa hè vẫn còn thời hạn trong 1 quãng thời gian dài nữa. Vì vậy, chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra. Vào lúc này thì chưa thể nói trước điều gì cả.

Tới lúc này, tôi chưa nói chuyện với bất kì ai từ Bayern Munich cả. Có rất nhiều hiểu Harry Kane hơn tôi. Nhưng chắc chắn là cậu ấy sẽ không bị phân tâm đâu.

Harry Kane giờ vẫn là người của Tottenham. Và cậu ấy cam kết sẽ cống hiến hết mình, hết trách nhiệm cho đội bóng. Nếu các đội bóng khác muốn kí hợp đồng với cầu thủ của Tottenham, đó là vấn đề của họ chứ không phải của chúng tôi."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X