Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tottenham tuyên bố đanh thép sau thương vụ Solanke

Thứ Hai 12/08/2024 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chiêu mộ thành công Dominic Solanke từ Bournemouth, HLV Ange Postecoglou tuyên bố Spurs sẽ nỗ lực để có thêm tân binh. 

Tottenham xác nhận chiêu mộ thành công tiền đạo Dominic Solanke từ Bournemouth. Spurs được cho là chấp nhận chi 65 triệu bảng, qua đó biến cầu thủ người Anh trở thành bản hợp đồng kỷ lục của CLB, vượt qua con số 60 triệu bảng mà họ đã chi để có Richarlison từ Everton.

Trong thời gian ở Bournemouth, anh đã có 216 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi được 77 bàn thắng và mùa giải trước, anh đã góp mặt trong tất cả 38 trận đấu của Bournemouth tại Premier League, kết thúc với tư cách là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 4 trong giải đấu, với 19 bàn thắng. 

HLV Tottenham tuyen bo danh thep sau thuong vu Solanke
HLV Tottenham tuyên bố đanh thép sau thương vụ Solanke

Chắc chắn Solanke sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành London, nhưng anh nhiều khả năng không phải là tân binh cuối cùng của Spurs trong mùa Hè năm nay. HLV Ange Postecoglou tuyên bố Spurs sẽ nỗ lực để có thêm tân binh. Ông nói: 

“Hãy chờ xem, rồi chúng ta sẽ thấy. Vẫn còn thời gian và tôi nghĩ vẫn sẽ có một số động thái khác. Tôi luôn tin vào kế hoạch của CLB, chúng tôi chắc chắn sẽ không bỏ qua cơ hội ký hợp đồng với những cầu thủ mà chúng tôi cảm thấy là cần thiết”.

Tottenham xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh mùa trước, qua đó giành vé dự Europa League. Họ đang nỗ lực nâng cấp đội hình, qua đó có thể chen chân vào Top 4, qua đó trở lại đấu trường Champions League. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X