Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tottenham tuyên bố giương cờ trắng trong cuộc đua vô địch

Thứ Năm 28/02/2019 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của Mauricio Pochettino sau thất bại 0-2 trước Chelsea trong trận derby London trên đất khách Stamford Bridge.

Chẳng kịp gượng dậy sau trận thua 1-2 trên sân Burnley cuối tuần qua, Tottenham tiếp tục hứng chịu thất bại xa nhà thứ hai liên tiếp, lần này với tỷ số 0-2 trước Chelsea trong trận derby thủ đô. Hai bàn thắng trong hiệp hai của Pedro và… Trippier (phản lưới) đã nhấn chìm Spurs ở Stamford Bridge.

HLV Pochettino phát biểu trận Chelsea 2-0 Tottenham hình ảnh
HLV Pochettino phát biểu trận Chelsea 2-0 Tottenham

Kết quả này cũng đã khiến nửa trắng vùng Bắc London bị Liverpool và Man City nới rộng khoảng cách và bỏ xa đến 8-9 điểm trong cuộc đua vô địch Premier League năm nay. Thậm chí ở vào thời điểm hiện tại, họ nên bắt đầu cảm thấy lo ngại cho khả năng giữ vững vị trí trong top 4 khi cả Man Utd, Arsenal và Chelsea đều đang phả hơi nóng sát gáy phía sau với những chiến thắng.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mauricio Pochettino thừa nhận thất bại xứng đáng tâm phục khẩu phục, đồng thời xem như đã thêm một lần buông súng trên đường đua đến ngai vàng nước Anh mùa giải này. Chia sẻ thất vọng của nhà cầm quân người Argentina:

“Chúng tôi đã thua nhưng đây vẫn là một trận đấu cân bằng. Tuy nhiên với việc thậm chí không sút trúng đích nổi quả nào thì thất bại này cũng là xứng đáng mà thôi. Chúng tôi đã phải trả giá đắt bởi những sai lầm không đáng có dù là nhỏ nhất của mình. Giờ thì việc chiến đấu với Liverpool và Man City là điều không thể nữa rồi, họ sẽ cạnh tranh cho chức vô địch còn chúng tôi sẽ chỉ cố gắng kiếm từng điểm số một.”

Cuối tuần này, Spurs tiếp tục có trận derby London thứ hai với màn tiếp đón Arsenal trên sân nhà Wembley. Sau đó ít ngày, thầy trò Pochettino sẽ hành quân sang Đức để làm khách của Dortmund với lợi thế thắng 3-0 quá lớn từ trận lượt đi. Tấm vé tứ kết Champions League trong tầm tay sẽ là niềm an ủi cho họ trong giai đoạn khó khăn này.

Video trận Chelsea 2-0 Tottenham:

Những thống kê ấn tượng sau trận đấu Chelsea 2-0 Tottenham
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Chelsea 2-0 Tottenham vòng 28 Premier League mùa giải 2018/19.
Sarri: Kepa đã phải trả giá cho sai lầm của mình
Phát biểu của HLV người Ý sau chiến thắng Chelsea 2-0 Tottenham trận derby London với tâm điểm trên băng ghế dự bị Stamford Bridge.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X