Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tottenham nói gì sau chiến thắng trước Wolves?

Thứ Hai 17/05/2021 00:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Tottenham trước Wolves ở vòng 36 Ngoại hạng Anh, HLV Ryan Mason tuyên bố Spurs sẽ nỗ lực để giành vé dự cúp châu Âu mùa tới.
Tại vòng 36 Ngoại hạng Anh, Tottenham có trận tiếp Wolves trên sân nhà. Spurs buộc phải giành chiến thắng nếu như muốn tiếp tục nuôi hy vọng giành vé dự cúp châu Âu mùa tới. Đội bóng thành London đã tạo ra một thế trận vượt trội.
Tottenham vs Wolves

Tottenham đánh bại Wolves 2-0


Tottenham cầm bóng 67%, họ dứt điểm tới 24 lần, 13 số đó đi trúng đích, vượt trội so với con số 15 pha dứt điểm và 3 trúng đích của đội khách. Với sự áp đảo hoàn toàn, đoàn quân của Ryan Mason đã giành chiến thắng 2-0.

Harry Kane là cầu thủ mở tỷ số cho đội chủ nhà, cầu thủ người Anh đã chấm dứt chuỗi 3 trận tịt ngòi ở Ngoại hạng Anh. Pierre-Emile Hojbjerg sau đó ấn định tỷ số 2-0 cho Spurs sau cú đá ở cự ly gần. Với 3 điểm có được, “Gà trống” đã vượt qua West Ham để chiếm lấy vị trí thứ 6 trên BXH.

Tottenham đang kém vị trí thứ 5 của Liverpool 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Cơ hội giành vé dự cúp châu Âu của họ là vẫn còn. Phát biểu sau trận đấu, HLV Ryan Mason cho biết:

“Hôm nay, chúng tôi đã có một trận đấu tốt. Tottenham kiểm soát tốt thế trận, tạo ra nhiều cơ hội và có được 2 bàn thắng. Với những gì đã thể hiện chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Tottenham đã có thêm 3 điểm để tiếp tục cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu mùa tới”.

“Không dễ dàng cho Tottenham, nhưng chúng tôi sẽ không bỏ cuộc. Mục tiêu của chúng tôi là đánh bại Aston Villa và Leicester trong 2 vòng đấu còn lại. Đội bóng sẽ nỗ lực để giành 6 điểm, chúng tôi đủ khả năng làm được điều đó”.

Những điều không thể bỏ qua sau trận Tottenham 2-0 WolvesNhững điều không thể bỏ qua sau trận Tottenham 2-0 Wolves
Trận đấu Tottenham vs Wolves ở vòng 36 Ngoại hạng Anh đã khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép...
“Liverpool sẽ đánh bại West Brom với cách biệt 3 bàn”“Liverpool sẽ đánh bại West Brom với cách biệt 3 bàn”
Đó là nhận định của cựu tiền đạo MU và Tottenham - Dimitar Berbatov. Anh cho rằng sẽ không có bất ngờ ở cuộc đọ sức trên sân The Hawthorns.
Tiêu diệt bầy sói, Tottenham chen chân vào Top 6Tiêu diệt bầy sói, Tottenham chen chân vào Top 6
Không may mắn khi bóng 3 lần tìm tới cột dọc nhưng Tottenham vẫn có chiến thắng thuyết phục để phá dớp trước Wolves, đồng thời chen chân vào Top 6.
Nhận định Tottenham vs Wolves (20h05 ngày 16/5): Còn nước còn tátNhận định Tottenham vs Wolves (20h05 ngày 16/5): Còn nước còn tát
Tottenham sẽ có trận tiếp Wolves ở vòng 36 Ngoại hạng Anh trên sân nhà, để tiếp tục nuôi hy vọng giành vé dự cúp châu Âu mùa tới, thầy trò Ryan Mason buộc phải...
Arsenal có thể cướp Rodgers trước mũi Tottenham nhờ Jose MourinhoArsenal có thể cướp Rodgers trước mũi Tottenham nhờ Jose Mourinho
Cả Arsenal và Tottenham đều đang theo đuổi HLV Brendan Rodgers. Nhưng Arsenal là đội có khả năng thắng cao hơn, tất cả nhờ Jose Mourinho.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X