Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tottenham tức giận với Bayern vụ Harry Kane

Thứ Hai 07/08/2023 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane vừa ghi tới 4 bàn trong chiến thắng 5-1 của Tottenham trước Shakhtar Donetsk, HLV Ante Postecoglou cũng đã có những chia sẻ về tương lai của học trò.

Harry Kane là một trong những trung phong tốt nhất thế giới trong nhiều năm qua, anh đã ghi rất nhiều bàn thắng cho Tottenham. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1993 chưa có bất kỳ một danh hiệu nào cùng đội bóng thành London.

Mùa tới Spurs thậm chí không có vé dự cúp châu Âu, nhiều nguồn tin cho rằng Kane muốn rời đi ở Hè 2023. Hiện Bayern Munich là đội bóng khát khao có được chữ ký của chân sút người Anh, sau khi 2 lời đề nghị trị giá 60 và 70 triệu bảng bị từ chối, đội bóng nước Đức chuẩn bị gửi lời đề nghị thứ 3 trị giá 82 triệu bảng.

Harry Kane

Bayern rất muốn có Harry Kane

 

Thậm chí 2 sếp lớn của Bayern Munich đang có mặt ở London, họ sẽ có những cuộc đàm phán với Chủ tịch Levy của Spurs. Hợp đồng của Kane với Tottenham chỉ còn thời hạn đến Hè 2024, và nếu tiền đạo này từ chối gia hạn đội bóng thành London sẽ phải bán anh, qua đó tránh việc mất trắng ở Hè năm tới. 

Tiền đạo người Anh vừa ghi 4 bàn trong chiến thắng 5-1 của Tottenham trước Shakhtar Donetsk. Harry Kane vẫn cho thấy thái độ chuyên nghiệp, thi đấu máu lửa. 

Sau trận đấu, HLV Ante Postecoglou của Spurs đã có những chia sẻ về tương lai của học trò. Ông nói: "Harry Kane vẫn đang là cầu thủ của Tottenham. Tôi chắc chắn sẽ không nói về những cầu thủ thuộc đội bóng khác. Những điều Bayern đang làm là thiếu sự tôn trọng."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X