Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tottenham nói gì về hành động của Ben White với Vicario?

Thứ Năm 02/05/2024 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ange Postecoglou đã hạ thấp mức độ nghiêm trọng sau hành động tháo găng tay thủ môn Guglielmo Vicario của Ben White. 

Trong trận đấu giữa Tottenham và Arsenal tại Premier League, hậu vệ Ben White của Arsenal đã bị bắt gặp đang tháo găng tay của thủ môn Guglielmo Vicario bên phía Spurs ở một tình huống đá phạt góc ngay trước khi Arsenal mở tỷ số 1-0. 

Sau đó, một pha phản lưới nhà của Pierre-Emile Hojberg đã tạo điều kiện cho Arsenal có bàn thắng sớm trước khi Bukayao Saka và Kai Havertz cũng ghi bàn để đưa đội vào giờ nghỉ với tỷ số 3-0 nghiêng về Arsenal. Spurs dù nỗ lực nhưng chỉ ghi 2 bàn trong thời gian cuối trận, qua đó nhận thất bại 2-3. 

HLV Tottenham noi gi ve hanh dong cua Ben White voi Vicario
HLV Postecoglou nói về hành động của Ben White với Vicario

Sau thất bại trước Arsenal, Tottenham làm khách trên sân của Chelsea trong trận đá bù vòng 26 Premier League. HLV Ange Postecoglou đã hạ thấp mức độ nghiêm trọng sau hành động của Ben White với Vicario, ông nói:

“Đó là một chiến lược. Nhưng tôi không bao giờ quan tâm đến những hành động đó. Tôi không đưa ra phán xét, nhưng tôi thực sự không quan tâm. Nếu mọi người nghĩ điều đó sẽ mang lại lợi thế cho họ hay bất cứ điều gì, thì tôi không lo lắng về những điều đó. Tôi chỉ cố gắng tập trung vào việc xây dựng đội bóng để có thể giành những chiến thắng”.

Tottenham hiện đang xếp thứ 5 trên BXH, kém 7 điểm so với vị trí thứ 4 của Aston Villa nhưng đá ít hơn 2 trận. Gà trống buộc phải giành 3 điểm trước The Blues nếu muốn tiếp tục hy vọng kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội dẫn đầu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X