Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tottenham nói gì trước tin Eriksen sắp sang Real?

Thứ Tư 26/12/2018 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino nói về tương lai Christian Eriksen. HLV người Argentina kêu gọi Tottenham tiến lên phía trước ngay cả khi mất đi ngôi sao sáng nhất nhì trong đội.

Hợp đồng của Christian Eriksen với Tottenham còn 18 tháng nữa là đáo hạn. Dù vậy, tuyển thủ Đan Mạch vẫn từ chối những đề nghị tiếp tục gắn bó mà phía CLB chủ quản đưa ra bất chấp các đồng đội như Harry Kane, Dele Alli và Son Heung-Min đều đã làm điều tương tự.

Pochettino đã nhấn mạnh vào tháng trước rằng ông không lo lắng về tương lai của Eriksen, người được cho là nằm trong tầm ngắm của Real Madrid. Trong nỗ lực làm mới đội hình, phía Los Blancos xem tiền vệ 26 tuổi là mục tiêu hàng đầu kế thừa Luka Modric đã 33 tuổi.

HLV Tottenham nói gì trước tin Eriksen sắp sang Real hình ảnh

Mauricio Pochettino nói về tương lai Christian Eriksen


Dù vậy, phát biểu mới đây, Pochettino nhắn nhủ Tottenham cần sẵn sàng thích nghi với tính chất thay đổi không ngừng của bóng đá hiện đại. “Bóng đá rất năng động, luôn thay đổi mỗi ngày
”, chiến lược gia người Argentina nói.

Đó không chỉ là quyết định của bạn mà còn là quyết định của cầu thủ. Giờ là lúc để tận hưởng vinh dự của chúng tôi. Những cầu thủ như Eriksen luôn tập trung làm tốt công việc của mình, đáp ứng yêu cầu của chúng tôi. Quyết định có thể được đưa ra vào cuối mùa giải hoặc vài ngày tới.

Bóng đá rất năng động: đó là quyết định, quyết định và quyết định. Chúng tôi hy vọng sẽ có được quyết định tốt nhất cho CLB, các cầu thủ có quyết định tốt nhất cho tương lai của họ và CLB. Nó còn liên quan đến đàm phán, về nhiều điều xảy ra. Bóng đá rất năng động, bạn cần phải luôn tiếp tục.


Từ đầu mùa tới nay, Christian Eriksen đóng góp 4 bàn thắng và 7 đường kiến tạo cho Tottenham sau 20 lần ra sân (14 đá chính) tại Premier League và Champions League. Cầu thủ 26 tuổi góp công lớn giúp đội bóng thành London xếp thứ 3 tại giải quốc nội và vượt qua vòng bảng cúp châu Âu.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Tottenham trên Bongda24h.vn:

Thêm một đại gia Premier League để mắt ‘hàng hot’ PSG
Tottenham muốn có Adrien Rabiot của PSG. Đây là cơ hội tốt để họ làm điều đó khi hợp đồng của tiền vệ này với đội bóng Pháp chỉ còn thời hạn tới hết mùa...
HLV Eddie Howe có câu trả lời cho MU và Tottenham
HLV Eddie Howe nói về tương lai, ông thầy 41 tuổi khẳng định không hứng thú với việc dẫn dắt Tottenham hay M.U.
Sẽ là sai lầm nếu Pochettino đồng ý dẫn dắt MU
Harry Redknapp nói về khả năng Pochettino tới MU, cựu HLV của Tottenham khẳng định nhà cầm quân người Argentina nên ở lại Spurs thay vì dẫn dắt Quỷ đỏ.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X