Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tottenham nói gì sau khi bị loại bởi đối thủ "chiếu dưới" ở FA Cup?

Thứ Hai 28/01/2019 02:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị HLV đang dẫn dắt CLB Tottenham, Mauricio Pochettino đã đưa ra những chia sẻ của mình sau khi chứng kiến đội nhà bại trận tại vòng 4 FA Cup.

 

HLV Tottenham nói về thất bại tại FA Cup

Tại vòng 4 FA Cup, CLB Tottenham có chuyến làm khách được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn tới sân của đối thủ Crystal Palace. Ở trận đấu này, HLV Pochettino không có sự phục vụ của 'bộ 4 nguyên tử' Son Heung-min, Harry Kane, Dele Alli và Christian Eriksen.

Trường hợp vắng mặt của Son Heung-min do anh vừa tham dự Asian Cup cách đây ít hôm, trong khi đó bộ đôi Kane - Alli ngồi ngoài vì chấn thương còn việc Eriksen không ra sân vì lý do chiến thuật.

Rooney ung ho Pochettino dan dat MU
HLV Pochettino thừa nhận Tottenham xứng đáng bại trận

Chính chuyện này đã ảnh hưởng không nhỏ tới sức tấn công của Spurs và rồi khi trận đấu kết thúc, họ đã trở thành những kẻ thất bại khi để Crystal Palace chọc thủng lưới 2 lần trong hiệp 1, qua đó ấn định thắng lợi 2-0 chung cuộc.

Với việc bị Crystal Palace đánh bại, Tottenham đã chính thức bị loại. Ngay sau trận đấu, HLV Tottenham nói về thất bại tại FA Cup: "Đó là kết quả công bằng cho hai đội. Họ có bàn thắng còn chúng tôi thì không. Tôi không thể nói gì về kết quả trận đấu này. Tottenham đã làm chủ cuộc chơi và tung ra nhiều cú sút nhưng nếu không ghi bàn thì bạn sẽ chẳng thể giành phần thắng".

HLV Pochettino cũng đổ lỗi cho lịch thi đấu là một phần nguyên nhân khiến đội nhà bại trận. "Tottenham đã có một lịch thi đấu điên rồ và chúng tôi buộc phải có những điều chỉnh. Mùa giải này thật khó khăn. Chúng tôi đã dự đoán trước chuyện này nhưng không nghĩ nó lại nhiều thách thức đến vậy. Tottenham đã bị loại khỏi hai giải đấu chỉ trong ít ngày và đó thực sự là điều rất thất vọng".

Vị thuyền trưởng của 'Gà trống' cũng thừa nhận các đội bóng đều khát khao danh hiệu. Đó là lý do việc giành chiến thắng ở những giải đấu nhỏ như FA Cup hay Carabao Cup cũng chẳng hề dễ dàng. 
Tran dau co the da khac neu nhu Trippier khong sut hong 11m vao cuoi hiep 1
Việc đội hình bị sứt mẻ nghiêm trọng khiến Tottenham sớm dừng bước ở FA Cup

Bên cạnh đó, HLV Pochettino cũng phủ nhận chuyện giành cúp sẽ giúp Tottenham vươn lên một tầm cao mới. Thay vào đó ông khẳng định việc góp mặt trong tốp 4 Premier League để giành quyền dự đấu trường Champions League mới là điều quan trọng nhất.

Với việc ĐT Hàn Quốc đã bị loại khỏi Asian Cup, tiền đạo Son Heung-min đã trở lại Anh để tiếp tục cống hiến cho Spurs. Nói về khả năng ra sân của anh trong trận đấu vào thứ 4 tới đây, vị HLV người Argentina cho hay: "Son đã tập lại cùng toàn đội. Cậu ấy trông rất mệt mỏi. Tuy nhiên tôi hy vọng Son sẽ hoàn toàn khỏe mạnh để có thể ra sân trở lại vào thứ 4 tới".

Highlight: Crystal Palace 2-0 Tottenham

Crystal Palace 2-0 Tottenham: Chủ động buông, Spurs bị loại khỏi FA Cup
Trong bối cảnh thiếu vắng vài trụ cột quan trọng vì nhiều lý do khác nhau cũng như muốn tập trung tối đa cho cuộc đua vào Top 4 Premier League, Tottenham đã...

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X