Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tottenham nói gì sau chiến thắng trước Liverpool?

Chủ Nhật 01/10/2023 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ange Postecoglou đã khen ngợi những nỗ lực của các học trò sau chiến thắng 2-1 trước Liverpool trên sân nhà.

Tottenham tiếp Liverpool trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 7 Ngoại hạng Anh 2023/24. Hai đội đã chơi ăn miếng trả miếng liên tục. Curtis Jones phải nhận thẻ đỏ ở phút 25, nhưng Liverpool vẫn cầm chân Spurs 1-1 trong 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp 2, Liverpool chỉ còn chơi với 9 người khi Diogo Jota phải nhận thẻ vàng thứ 2. Lữ đoàn đỏ đã chiến đấu kiên cường, nhưng vẫn phải nhận thất bại 1-2. Tình huống đá phản lưới nhà của trung vệ Joel Matip ở phút 90+6 giúp Spurs giành 3 điểm trọn vẹn.

Tottenham danh bai Liverpool 2-1 tren san nha

Tottenham đánh bại Liverpool 2-1 trên sân nhà

HLV Ange Postecoglou đã khen ngợi những nỗ lực của các học trò sau chiến thắng 2-1 trước Liverpool trên sân nhà. Ông nói: “Chúng tôi biết rằng đây không phải trận đấu dễ dàng, bởi Liverpool là một đội bóng lớn, đánh bại họ là nhiệm vụ khó khăn với mọi đối thủ”.

“Chúng tôi biết nó sẽ không dễ dàng cả khi thi đấu hơn người. Đối với một số cầu thủ, đây sẽ là lần đầu tiên họ gặp phải tình huống như vậy và phần lớn, chúng tôi đã xử lý ổn. Một lần nữa, việc giành được người chiến thắng với phan lập công muộn sẽ giúp xây dựng niềm tin và tinh thần cho cả đội”.

“Tôi nghĩ khi cả hai đội vẫn còn 11 người, trận đấu đã diễn ra cân bằng. Chúng tôi có những khoảnh khắc của mình, họ có những khoảnh khắc của họ. Sau khi họ chỉ còn 10 người, chúng tôi ghi bàn và chơi tốt. Sau đó chúng tôi mất tập trung một chút, và họ có bàn gỡ”.

“Với Liverpool, ngay cả với 10 người, họ cũng rất nguy hiểm. Họ có những cầu thủ đẳng cấp thế giới ở tuyến trên có thể làm tổn thương bạn. Tôi nghĩ hiệp hai tốt hơn vì chúng tôi bình tĩnh hơn một chút, duy trì áp lực trên diện rộng và nhận được phần thưởng xứng đáng."

Có thể bạn quan tâm

Video

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Xem thêm
top-arrow
X