Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tottenham nhất quyết tẩy chay "ân nhân"

Thứ Năm 24/01/2019 12:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino vẫn đang không ngừng kêu gọi khai trừ công nghệ VAR khỏi các trận đấu ở Premier League trong mùa giải tới.

Tottenham hành quân đến Stamford Bridge với lợi thế thắng 1-0 trước Chelsea trong trận lượt đi, qua đó vẫn đang sáng cửa chơi trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh gặp Manchester City. Hai tuần trước, pha lập công duy nhất được Harry Kane thực hiện trên chấm penalty.

VAR đã được sử dụng để xác định tiền đạo người Anh không rơi vào thế việt vị và sau đó bị Kepa Arrizabalaga phạm lỗi trong vòng cấm địa, mặc dù trọng tài biên đã phất cờ không công nhận. Chính vì vậy mà có thể nói, Spurs đã giành được thắng lợi nhờ đóng góp rất lớn của công nghệ này.

HLV Pochettino phản đối VAR mặc dù được hưởng lợi hình ảnh
HLV Pochettino phản đối VAR

Tuy nhiên không những không biết ơn, Mauricio Pochettino thậm chí vẫn bày tỏ thái độ tẩy chay và phản đối VAR từ đó tới giờ. Phát biểu của HLV người Argentina trước thềm trận derby London trên đất khách: “Tôi không thích VAR. Chúng tôi có thể được hưởng lợi nhưng anh thấy rồi đấy, không ai hạnh phúc với nó khi được áp dụng ở World Cup hay La Liga hết.”

“Tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu chúng ta tạm thời trì hoãn áp dụng VAR vào Premier League. Tất nhiên, tôi vẫn ủng hộ sự phát triển từng ngày trong bóng đá, nhưng chúng ta cũng cần phải rõ ràng và rành mạch hơn. Chi bằng hãy cố gắng chờ đợi thêm một năm nữa để thu thập đầy đủ thông tin và hoàn thiện hệ thống phức tạp này.”

“Chúng ta không thể dừng trận đấu đến 5 phút chỉ vì một tình huống được. Điều đó sẽ gây cảm giác khó chịu, bực tức và đánh mất cảm xúc cho tất cả, đặc biệt là các CĐV và nhất là ở một môi trường bóng đá giàu tốc độ như ngoại hạng Anh. Đây có thể trở thành một vấn đề lớn nếu chúng ta vẫn cứ vội vàng và không cân nhắc kỹ lưỡng.”

Nhận định Chelsea vs Tottenham (2h45 ngày 25/1): Quà mừng tân binh
Bên cạnh tấm vé chơi trận chung kết League Cup gặp Man City ở Wembley, cú hích tinh thần tích cực từ bản hợp đồng mới mang tên Gonzalo Higuain cũng sẽ là động...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X