Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tottenham lên tiếng về chấn thương của Richarlison

Thứ Bảy 11/05/2024 23:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Richarlison không có tên trong danh sách thi đấu trước Burnley, HLV Ange Postecoglou xác nhận cầu thủ người Brazil dính chấn thương.

Tại vòng 37 Ngoại hạng Anh 2023/24, Tottenham có trận tiếp Burnley trên sân nhà. Để hy vọng tiếp tục cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này, Spurs phải giành 3 điểm nếu tiếp tục nuôi hy vọng mong manh trong cuộc đua vào Top 4 với Aston Villa.

Richarlison
Richarlison không ra sân trước Burnley

Richarlison đã trở lại thi đấu sau chấn thương gặp phải, nhưng anh bất ngờ vắng mặt trong danh sách thi đấu trước Burnley. HLV Ange Postecoglou xác nhận cầu thủ người Brazil dính chấn thương và không thể ra sân, ông nói: 

Richarlison đã dính chấn thương bắp chân trong buổi tập cuối cùng ngày hôm qua. Anh ấy đã đi chụp chiếu nên chúng tôi sẽ chờ xem kết quả thế nào, nhưng hôm nay anh ấy không sẵn sàng ra sân”.

Được đánh giá cao hơn, nhưng Tottenham lại để thua trước. Phút 25, những nhịp đột phá ở giữa sân, Sander Berge chuyên ngang thuận lợi cho Bruun Larsen thoát xuống vượt mặt Skipp rồi lạnh lùng dứt điểm tung lưới Spurs trong thế đối mặt với Vicario.

Tuy nhiên, ưu thế dẫn bàn của Burnley rốt cục chẳng kéo dài lâu. Hậu vệ phải Pedro Porro thực hiện cú đột phá từ cánh mình quản lý vào khu vực cấm địa trước khi tung ra cú đá trái phá, không cho Muric một cơ hội nào.

Phải đến phút 82, đội chủ nhà mới có bàn thắng ấn định tỷ số 2-1. Bentancur ở trung lộ chuyền về phía Van de Ven ở gần vòng cấm, bước 1 của anh làm lỡ đà một lúc 2 cầu thủ Burnley và trung vệ người Hà Lan tung cú đặt lòng chân trái đánh bại Muric. 

Tottenham đánh bại Burnley đầy vất vả với tỷ số 2-1, họ rút ngắn khoảng cách với Aston Villa xuống còn 4 điểm, hai đội hiện đang đá bằng số trận. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X