Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tottenham lạc quan sau thất bại trước West Ham

Thứ Năm 03/03/2016 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận West Ham 1-0 Tottenham, HLV Mauricio Pochettino vẫn lạc quan về khả năng vô địch Premier League của Spurs ở mùa giải này.


Tại vòng 28 Premier League, việc đội đầu bảng Leicester bị West Brom cầm hòa 2-2 là cơ hội không thể tốt hơn cho các đội bám đuổi rút ngắn cách biệt. Tottenham chỉ cần đánh bại West Ham trong trận derby thành London là có thể vươn lên ngôi đầu bảng. Với phong độ rất cao sau 6 chiến thắng liên tiếp, Spurs tự tin trong chuyến làm khách trước “Búa tạ”. Thầy trò Pochettino quyết tâm giành 3 điểm để mở toang cánh cửa vô địch vào cuối mùa.
Vong 29 Premier League hinh anh
West Ham đánh bại Tottenham 1-0
Tuy nhiên, một lần nữa West Ham lại cho thấy họ là khắc tinh của những đội bóng lớn. Bàn thắng duy nhất của Michail Antonio đã giúp đội chủ nhà giành trọn 3 điểm. Chiến thắng có được giúp đoàn quân của HLV Slaven Bilic tiếp tục nuôi hy vọng dự cúp châu Âu. Với Tottenham, thất bại này khiến họ chấm dứt chuỗi 6 trận thắng liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh. Không những không lấy được ngôi đầu bảng từ tay Leicester mà đội bóng đá thành London còn để đối thủ nới rộng khoảng cách lên thành 3 điểm.
Pochettino đã biến Tottenham thành ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch EPL ra sao?
(Bongda24h.vn) – Với việc đội đầu bảng Leicester đã bị West Brom cầm hòa đầy tiếc nuối ở lượt đấu đêm qua, Tottenham đang đứng trước cơ hội rất lớn để vươn lên...
Sau trận West Ham 1-0 Tottenham, HLV Mauricio Pochettino vẫn lạc quan về khả năng vô địch Premier League của Spurs ở mùa giải này: “Về mặt thế trận, hiệp 1 chúng tôi đã chơi không tốt. Rất nhiều cầu thủ mất tập trung. Nhưng sang hiệp 2, Tottenham đã làm chủ thế trận. Đội bóng tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng được. Tôi nghĩ rằng cách nhập cuộc của đội bóng đang có vấn đề. Ở trận đấu với Swansea chúng tôi cũng để thua trước. Toàn đội cần ngồi lại với nhau để bàn bạc về điều này”.
West Ham 1-0 Tottenham Pochettino noi cung sau that bai hinh anh 2
HLV Pochettino lạc quan sau thất bại của Tottenham trước West Ham
“Thất bại này khiến chúng tôi để Leicester nới rộng khoảng cách lên thành 3 điểm. Mùa giải còn tới 10 vòng đấu nữa, bởi vậy cơ hội vô địch của Tottenham là còn nguyên. Chúng tôi sẽ bất lợi hơn so với Leiester bởi tiếp tục phải thi đấu ở cúp châu Âu, nhưng đó không phải vấn đề quá lớn bởi trước đó thi đấu ở rất nhiều mặt trận chúng tôi vẫn giữ được sự ổn định cần thiết. Các cầu thủ hiểu rằng BLĐ và NHM kỳ vọng vào họ như thế nào. Bởi vậy, còn hy vọng là chúng tôi còn chiến đấu”, huấn luyện viên của Spurs tiếp tục.
Trước vòng 28 Premier League: Liệu có bước ngoặt trong cuộc đua Top 4?
(Bongda24h.vn) - Trận Liverpool vs Man City sẽ trở thành trận cầu tâm điểm vòng 28 Premier League. Leicester và Tottenham cũng gặp những đối thủ khó chịu ở...
Tại vòng 29 Premier League, Tottengam sẽ gặp thêm một thử thách nữa. Theo đó, Spurs sẽ thi đấu trên sân nhà và tiếp Arsenal. Đây là trận đấu rất quan trọng với cả hai đội. Khả năng giành chức vô địch của hai đội bóng này phụ thuộc rất nhiều vào kết quả ở trận đấu trên sân White Hart Lane.

Video bàn thắng: West Ham 1-0 Tottenham (Vòng 28 Premier League 2015/16)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X