Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tottenham để ngỏ khả năng xếp Harry Kane đá chính trước Arsenal

Thứ Bảy 05/11/2016 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mauricio Pochettino tiết lộ đang suy nghĩ tới việc sử dụng tiền đạo Harry Kane ngay từ đầu trận đại chiến với Arsenal.


Cách đây gần 2 tháng, Harry Kane là người ghi bàn duy nhất giúp Tottenham giành chiến thắng 1-0 trước Sunderland. Tuy nhiên, trong một pha nỗ lực tranh cướp bóng, anh đã bị tổn thương dây chằng mắt cá chân và phải nghỉ 10 trận vừa qua của đội bóng thành London. Tuy nhiên, Kane đã trở lại tập luyện trong khoảng 2 tuần trở lại đây và các bác sĩ của Tottenham xác nhận anh đã có thể thi đấu trở lại dù chưa sung sức 100%.

HLV Tottenham de ngo kha nang xep Harry Kane da chinh truoc Arsenal hinh anh
Kane đã sẵn sàng để ra sân trước Arsenal

Và trong cuộc họp báo trước trận derby Bắc London với Arsenal diễn ra chủ nhật này, HLV Mauricio Pochettino cho biết ông đang cân nhắc việc bố trí Kane đá chính hay để anh ra sân từ băng ghế dự bị. Hiện tiền đạo 23 tuổi đã có thể tham gia các bài tập bình thường như các đồng đội khác song thể lực của anh vẫn chưa đạt tới sự hoàn hảo.

“Tôi cần phải quyết định xem liệu Kane sẽ đá chính hay ngồi dự bị”, ông nói với phóng viên. “Chúng tôi sẽ cố gắng để tránh những rủi ro. Dù anh ấy sẽ ra sân dưới hình thức nào, chúng tôi cũng muốn chắc chắn không có nguy cơ nào xảy ra. Trong bóng đá bạn không thể nói trước điều gì bởi đây là một môn thể thao đối kháng. Nhưng các bác sĩ cho biết anh ấy đã sẵn sàng góp mặt.”

“Chúng tôi rất vui mừng khi hôm qua Kane đã có một buổi tập luyện rất tốt. Anh ấy rất khỏe khoắn. Đây là một tin rất vui cho chúng tôi. Luôn luôn là điều quan trọng khi có sự trở lại của một cầu thủ như vậy, cây săn bàn hàng đầu của chúng tôi 2 mùa giải vừa qua. Anh có thể giúp đội bóng có được một kết quả tốt”, nhà cầm quân người Argentina giải thích.

Trong chuỗi 10 trận vừa qua không có Kane, Tottenham lập tức sa sút khi mới có chuỗi 6 trận liền không biết chiến thắng. Ở đó, họ cũng chỉ ghi được vỏn vẹn có 3 bàn sau 6 trận và không lần nào quá 1 bàn. Phía trước của Tottenham lại là một Arsenal đang có phong độ rất cao và Pochettino rất cần tới chân sút đã làm tung lưới Pháo thủ 4 lần chỉ sau 3 trận đối đầu gần nhất.

Pochettino: Spurs không sánh được với Arsenal nhưng sẽ chiến thắng
(Bongda24h.vn) – HLV Pochettino cho rằng so sánh Tottenham và Arsenal là một điều thực sự ngớ ngẩn bởi Pháo thủ đã có được hai thập kỷ ổn định dưới bàn tay của...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X