Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tottenham đánh giá cao Chelsea, nhưng…

Chủ Nhật 19/09/2021 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận tiếp Chelsea trên sân nhà, HLV Nuno Santo đánh giá cao đối thủ nhưng khẳng định Spurs sẽ chiến đấu đến cùng.

HLV Nuno Santo nói về trận đấu với Chelsea


Trận cầu tâm điểm vòng 5 Ngoại hạng Anh 2021/22 là cuộc đọ sức giữa Tottenham và Chelsea. Dù được chơi trên sân nhà nhưng Spurs vẫn bị đánh giá thấp hơn, họ gặp rất nhiều khó khăn về mặt lực lượng khi Cristian Romero, Davinson Sanchez, Lo Celso, Lucas Moura, Son Heung-min, Ryan Sessegnon, Steven Bergwijn và Eric Dier đều bỏ ngỏ khả năng ra sân.
 
HLV Nuno Santo nói về trận thắng Wolves

HLV Nuno Santo nói về trận đấu với Chelsea


2 trận gần nhất trên mọi đấu trường Tottenham đều hòa và thua, trong khi đó Chelsea đang đạt phong độ rất cao. The Blues bất bại trong 12 trận gần nhất, trong đó có 10 chiến thắng. Đội bóng thành London đang chơi chắc chắn trong phòng ngự và tấn công sắc sảo dưới thời Thomas Tuchel

Họp báo trước trận, HLV Nuno Santo dành những lời có cánh cho HLV Thomas Tuchel, song tuyên bố Tottenham sẽ chiến đấu để giành điểm, ông nói: “Chelsea là một đội bóng mạnh. Họ gần như không có điểm yếu. Tuchel đang làm một công việc đáng kinh ngạc”.

“Ông ấy đang biến Chelsea trở thành một tập thể rất khó bị đánh bại. Họ mới chỉ nhận 1 bàn thua ở Ngoại hạng Anh mùa này, và đó là cú đá trên chấm 11m. Chelsea có một đội hình tuyệt vời, những cầu thủ tài năng, họ chơi thứ bóng đá chất lượng, có tổ chức và rất máu lửa”.

“Chắc chắn đây sẽ là một trận đấu khó khăn với Tottenham. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ chiến đấu, đó là một lời hứa. Tôi đã nói với các cầu thủ của mình rằng, chúng tôi phải chơi với quyết tâm cao nhất mới có thể giành điểm”.
Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Chelsea 22h30 ngày 19/9 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Chelsea 22h30 ngày 19/9 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Chuỗi trận ấn tượng giai đoạn đầu mùa giải năm nay của Tottenham đã chính thức khép lại. Ngay cả khi có lợi thế chơi trên sân sân nhà, Tottenham khó lòng giành...
Rộ tin cựu sao Chelsea chuyển tới V.LeagueRộ tin cựu sao Chelsea chuyển tới V.League
Trên mạng xã hội mới đây rộ lên thông tin cựu tiền vệ John Obi Mikel của Chelsea đang trong quá trình đàm phán với 1 CLB tại V.League.
Nhận định Tottenham vs Chelsea (22h30 ngày 19/9): Derby không cân sứcNhận định Tottenham vs Chelsea (22h30 ngày 19/9): Derby không cân sức
Nhận định Tottenham vs Chelsea nghiêng hẳn về phía đội khách, việc Spurs có quá nhiều những ca chấn thương càng giúp thầy trò Thomas Tuchel có thêm cơ hội...
Tottenham sẽ chơi tử thủ trước ChelseaTottenham sẽ chơi tử thủ trước Chelsea
Huyền thoại Arsenal - Martin Keown nhận định về trận Tottenham vs Chelsea ở vòng 5 Ngoại hạng Anh, ông sẽ không bất ngờ nếu đội chủ nhà chơi tử thủ ở trận đấu...
Saul Niguez ngạc nhiên nhất với 2 cầu thủ nào của Chelsea?Saul Niguez ngạc nhiên nhất với 2 cầu thủ nào của Chelsea?
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Saul Niguez đã chỉ ra 2 cái tên mà anh ấn tượng nhất trong những buổi tập của Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X