Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tottenham "dằn mặt" tiền vệ Eric Dier trước ý đồ sang M.U

Thứ Sáu 31/03/2017 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Viễn cảnh chuyển sang Old Trafford để khoác áo Quỷ đỏ của tiền vệ Eric Dier đã bị HLV gội một gáo nước lạnh.

Chiến lược gia Pochettino của Tottenham đã lên tiếng về tin đồn chuyển nhượng giữa M.U và tiền vệ Eric Dier thời gian gần đây. Theo đó, thuyền trưởng người Argentina đã nhắc lại mối ân tình với tiền vệ này khi mới chỉ 3 năm trước, Dier là một cái tên hoàn toàn xa lạ với người hâm mộ.
Trên Sun Sport, Pochettino chia sẻ: “Tôi nghĩ mọi người có hơi bối rối về tin đồn này. Eric Dier là một cầu thủ trẻ tiềm năng khi Tottenham quyết định ký hợp đồng với cậu ấy, và CLB đã tạo điều kiện tối đa để giúp cậu ấy trở thành một cầu thủ giỏi ở Premier League.”
HLV Tottenham dan mat tien ve Eric Dier truoc y do sang MU hinh anh

M.U rất muốn chiêu mộ tiền vệ Eric Dier

Được biết, Tottenham đã chiêu mộ tiền vệ Eric Dier từ đội trẻ của Sporting Lisbon vào năm 2014. Khi đó, Dier mới 20 tuổi và vẫn chơi ở vị trí hậu vệ. Tuy nhiên ở mùa giải sau đó, HLV Pochettino đã đưa Dier lên chơi ở vị trí mỏ neo và khiến sự nghiệp của cầu thủ này nâng lên một tầm cao mới.
Dưới sự dìu dắt của vị chiến lược gia người Argentina, tiền vệ Eric Dier đã tiến bộ vượt bậc và được triệu tập vào ĐT Anh tham dự Euro 2016 tại Pháp. Ấn tượng hơn, chính Dier là cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên cho Tam Sư ở trận đấu với ĐT Nga, từ một tình huống đá phạt đẹp mắt.
Vidic tin Bailly sẽ thành công rực rỡ ở M.U
Huyền thoại Nemanja Vidic khẳng định rằng trung vệ Bailly có những tố chất tốt để có thể trở thành một ngôi sao sáng trên bầu trời Old Trafford.
Về phía M.U, HLV Jose Mourinho rất muốn có tiền vệ Eric Dier trong đội hình để thay thế lão tướng Michael Carrick, người năm nay đã 35 tuổi. Bản thân Carrick cũng từng được Quỷ đỏ chiêu mộ từ chính Tottenham, và hoàn toàn có khả năng Eric Dier sẽ tiếp bước người đàn anh để chuyển đến Old Trafford.
Người đặc biệt tỏ ra rất kết tiền vệ Eric Dier và sẵn sàng chi 40 triệu bảng, gấp 10 lần số tiền Tottenham mua anh. Thậm chí, báo chí Anh đưa tin hậu vệ Luke Shaw có thể là vật tế thần cho thương vụ này.
Eric Dier sinh năm 1994 tại Cheltenham (Anh) trong gia đình có truyền thống về thể thao và bộc lộ tài năng chơi bóng ngay từ nhỏ. Năm 10 tuổi, Dier theo gia đình chuyển đến sinh sống tại Bồ Đào Nha và lọt vào tầm ngắm của tuyển trạch viên Sporting Lisbon.

Anh ký hợp đồng chuyên nghiệp và ở lại Sporting Lisbon thi đấu trong khi bố mẹ mình trở lại nước Anh năm 2010. Một năm sau, Dier trở về quê hương khoác áo Everton theo một bản hợp đồng cho mượn và gắn bó với đội bóng vùng Merseyside trong 18 tháng. Sau đó anh quay lại thi đấu cho Spoting một lần nữa trước khi chuyển hẳn về quê nhà khoác áo Tottenham vào năm 2012 với mức giá 4 triệu bảng.

Eric Dier là một cầu thủ đa năng. Ngoài sở trường là vị trí trung vệ, anh có thể thi đấu tốt ở cả vị trí hậu vệ phải và tiền vệ phòng ngự. Với chiều cao 1m88, điểm mạnh của Dier là những tình huống đánh đầu, ngoài ra khả năng chuyền, tắc bóng và sút xa của anh cũng rất tốt.

Trọng Hiếu - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X